Anh, C. (2022). Giải pháp nâng cao hiểu quả giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Anh, CLan. Giải Pháp Nâng Cao Hiểu Quả Giải Quyết Tranh Chấp Giữa Người Tiêu Dùng Và Tổ Chức, Cá Nhân Kinh Doanh. 2022.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Anh, CLan. Giải Pháp Nâng Cao Hiểu Quả Giải Quyết Tranh Chấp Giữa Người Tiêu Dùng Và Tổ Chức, Cá Nhân Kinh Doanh. 2022.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.