Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Giải pháp nâng cao hiểu quả gi...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Giải pháp nâng cao hiểu quả giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh

Giải pháp nâng cao hiểu quả giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh

|Bài viết trình bày việc hoàn thiệt hệ thống pháp luật liên quan đến các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh; Nâng cao hiệu quả hoạt động của các cơ quan tham gia hoạt động giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh trong...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: CLan Anh
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
Người tiêu dùng
Kinh doanh
Tổ chức cá nhân kinh doanh
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/59117
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820561677861519360
author CLan Anh
author_facet CLan Anh
author_sort CLan Anh
collection DSpaceTVQH
description |Bài viết trình bày việc hoàn thiệt hệ thống pháp luật liên quan đến các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh; Nâng cao hiệu quả hoạt động của các cơ quan tham gia hoạt động giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh trong đó việc hoàn thiện bộ máy quản lý nhà nước về bảo vệ người tiêu dùng từ trung ương đến địa phương là nhiệm vụ trọng tâm.
format Tài liệu tham khảo
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-59117
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2022
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-591172024-04-22T08:55:21Z Giải pháp nâng cao hiểu quả giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh CLan Anh Người tiêu dùng Kinh doanh Tổ chức cá nhân kinh doanh Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng |Bài viết trình bày việc hoàn thiệt hệ thống pháp luật liên quan đến các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh; Nâng cao hiệu quả hoạt động của các cơ quan tham gia hoạt động giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh trong đó việc hoàn thiện bộ máy quản lý nhà nước về bảo vệ người tiêu dùng từ trung ương đến địa phương là nhiệm vụ trọng tâm. 2022 2022 Tài liệu tham khảo https://hdl.handle.net/11742/59117 vi pdf 14 tr. application/pdf Góp ý dự thảo luật
spellingShingle Người tiêu dùng
Kinh doanh
Tổ chức cá nhân kinh doanh
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
CLan Anh
Giải pháp nâng cao hiểu quả giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh
title Giải pháp nâng cao hiểu quả giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh
title_full Giải pháp nâng cao hiểu quả giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh
title_fullStr Giải pháp nâng cao hiểu quả giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh
title_full_unstemmed Giải pháp nâng cao hiểu quả giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh
title_short Giải pháp nâng cao hiểu quả giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh
title_sort giai phap nang cao hieu qua giai quyet tranh chap giua nguoi tieu dung va to chuc ca nhan kinh doanh
topic Người tiêu dùng
Kinh doanh
Tổ chức cá nhân kinh doanh
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
url https://hdl.handle.net/11742/59117
work_keys_str_mv AT clananh giaiphapnangcaohieuquagiaiquyettranhchapgiuanguoitieudungvatochuccanhankinhdoanh

Những quyển sách tương tự

  • Thực trạng giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh tại Việt Nam
    Bằng: CLan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Những vấn đề chung về các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh
    Bằng: CLan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Pháp luật của một số quốc gia, vùng lãnh thổ về các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh
    Bằng: CLan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng – một số vấn đề lý luận
    Bằng: CLan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Kinh nghiệm của một số quốc gia về quản lý nhà nước về quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: CLan Anh
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved