Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Giải pháp đảm bảo thực thi trá...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Giải pháp đảm bảo thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hang hóa dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Giải pháp đảm bảo thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hang hóa dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

|Trình bày nhóm giải pháp từ cơ quan quản lý nhà nước; Nhóm giải pháp từ các tổ chức xã hội; Nhóm giải pháp nhằm tăng tính thực thi Luật BVQLNTD tại các doanh nghiệp

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Hải Anh
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
Người tiêu dùng
Kinh doanh
Tổ chức cá nhân kinh doanh
Tổ chức cá nhân sản xuất
Bảo về quyền lợi người tiêu dùng
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/59127
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Đánh giá việc thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hang hóa dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Thực trạng thực thi trách nhiệm của các tổ chức cá nhân sản xuất, kinh doanh hang hóa, dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Kinh nghiệm của một số quốc gia trên thế giới về quy định trách nhiệm của các tổ chức cá nhân kinh doanh hang hóa, dịch vụ
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Những vấn đề chung về các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Mô hình quản lý nhà nước trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Bài học cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Thực trạng giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh tại Việt Nam
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Giải pháp nâng cao hiểu quả giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Vai trò và công cụ quản lý nhà nước trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng - Một số lý luận và thực tiễn
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Đề xuất một số giải pháp tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng – một số vấn đề lý luận
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Bối cảnh kinh tế, xã hội liên quan đến công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Tổng quan những vấn đề nghiên cứu liên quan đến công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Một số quan điểm, định hướng và giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Kinh nghiệm của một số quốc gia về quản lý nhà nước về quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Pháp luật của một số quốc gia, vùng lãnh thổ về các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Thực trạng thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ theo quy định Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2017)
Pháp luật về sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng và nhu cầu bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Phạm Văn Hảo
Được phát hành: (2016)
Pháp luật về sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng và nhu cầu bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng /
Bằng: Phạm, Văn Hảo
Bảo mật thông tin cá nhân người tiêu dùng trong giao dịch thương mại điện tử
Bằng: Nguyễn Văn Hùng
Được phát hành: (2023)
Pháp luật về sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng và nhu cầu bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Pham Văn Hảo
Được phát hành: (2016)
Thương mại điện tử và vấn đề bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng – Góc nhìn pháp lý
Bằng: Đỗ Thị Kiều Phương, Nguyễn Hằng Hà
Được phát hành: (2023)
Bàn về quy định người tiêu dùng là tổ chức theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Lê Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2018)
Cẩm nang pháp luật về kinh doanh và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng\
Bằng: Lê, Thiều Hoa
Được phát hành: (2006)
Trách nhiệm của nhà nước trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Đức Minh
Được phát hành: (2008)
Đảm bảo quyền của người tiêu dùng thực phẩm
Bằng: Huỳnh Quang Thuận, Nguyễn Phương Thảo
Được phát hành: (2016)
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cá nhân khi ký kết hợp đồng tín dụng ngân hàng
Bằng: Trần Thị Diệu Hà
Được phát hành: (2020)
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cá nhân khi ký kết hợp đồng tín dụng ngân hàng
Bằng: Trần Thị Diệu Hà
Được phát hành: (2020)
Vai trò của tổ chức xã hội trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Lã Trường Anh
Được phát hành: (2019)
Đảm bảo quyền của người tiêu dùng thực phẩm (tiếp theo kỳ trước và hết)
Bằng: Huỳnh Quang Thuận, Nguyễn Phương Thảo
Được phát hành: (2016)
Về tiêu chí đánh giá, quản lý và sử dụng tài sản công
Bằng: Nguyễn Lương Khương
Được phát hành: (2022)
Đánh giá tình hình sản xuất, tiêu thụ cá tra năm 2021 và đề xuất nhiệm vụ, giải pháp năm 2022
Bằng: Nguyễn Anh Thư
Được phát hành: (2022)
Vai trò của hội bảo vệ người tiêu dùng trong việc bảo vệ người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn, Thị Vân Anh
Được phát hành: (2012)
Giải pháp bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ ngân hàng trong phát triển nền kinh tế số
Bằng: Văn Phạm Kim Xuyến
Được phát hành: (2024)
Thực tiễn công tác bảo vệ người tiêu dùng tại một số nước và một số vấn đề bảo vệ người tiêu dùng nổi bật trên thế giới
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Mô hình ra quyết định cá nhân trong tổ chức và giải pháp nâng cao hiệu quả ra quyết định
Bằng: Đinh Thị Ngọc Oanh
Được phát hành: (2022)
Vận dụng lý thuyết hành vi người tiêu dùng trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
Bằng: Nguyễn Bá Huy
Được phát hành: (2020)
Các biện pháp bảo vệ người tiêu dùng và vấn đề bảo hành theo luật pháp quốc tế
Bằng: Đặng Hà My
Được phát hành: (2022)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Đánh giá việc thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hang hóa dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Hải Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Thực trạng thực thi trách nhiệm của các tổ chức cá nhân sản xuất, kinh doanh hang hóa, dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Hải Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Kinh nghiệm của một số quốc gia trên thế giới về quy định trách nhiệm của các tổ chức cá nhân kinh doanh hang hóa, dịch vụ
    Bằng: Nguyễn Hải Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Những vấn đề chung về các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh
    Bằng: CLan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Mô hình quản lý nhà nước trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Bài học cho Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Hải Anh
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved