Đánh giá việc thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hang hóa dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Nguyễn Hải Anh
Published: (2022)
Giải pháp đảm bảo thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hang hóa dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
|Trình bày nhóm giải pháp từ cơ quan quản lý nhà nước; Nhóm giải pháp từ các tổ chức xã hội; Nhóm giải pháp nhằm tăng tính thực thi Luật BVQLNTD tại các doanh nghiệp
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Hải Anh |
---|---|
Format: | Tài liệu tham khảo |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2022
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/59127 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Đánh giá việc thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hang hóa dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Nguyễn Hải Anh
Published: (2022) -
Thực trạng thực thi trách nhiệm của các tổ chức cá nhân sản xuất, kinh doanh hang hóa, dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Nguyễn Hải Anh
Published: (2022) -
Kinh nghiệm của một số quốc gia trên thế giới về quy định trách nhiệm của các tổ chức cá nhân kinh doanh hang hóa, dịch vụ
by: Nguyễn Hải Anh
Published: (2022) -
Những vấn đề chung về các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh
by: CLan Anh
Published: (2022) -
Mô hình quản lý nhà nước trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Bài học cho Việt Nam
by: Nguyễn Hải Anh
Published: (2022)