Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Sử dụng phương tiện trực quan...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học một số khái niệm Hóa học cơ bản ở trường Trung học Cơ sở nhằm phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh.

Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học một số khái niệm Hóa học cơ bản ở trường Trung học Cơ sở nhằm phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Vũ Tiến Tình
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2017
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/61552
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Vận dụng lý thuyết Sơ đồ tư duy của Tony và Barry Buzan để phát triển khái niệm sinh học cơ thể trong dạy học Sinh học 11 – THTP
Bằng: Nguyễn Thị Diệu Phương
Được phát hành: (2015)
Khái niệm cơ sở trong khoa học tuổi thọ
Được phát hành: (1980)
Vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học hóa học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh ở trường Trung học cơ sở
Bằng: Lê Thị Đặng Chi
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực dạy học thí nghiệm cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua dạy học học phần Thí nghiệm thực hành phương pháp dạy học hóa học ở trường phổ thông
Bằng: Lý Huy Hoàng
Được phát hành: (2020)
Tổ chức dạy học theo góc kiến thức quang học bậc Trung học cơ sở nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh
Bằng: Nguyễn Lâm Sung
Được phát hành: (2015)
Vận dụng phương pháp dạy học môn Lịch sử ở trường THPT nhằm phát triển năng lực học sinh (Qua thực nghiệm chương trình lớp 10)
Bằng: Lê Thị Thu
Được phát hành: (2021)
Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Văn Đại
Được phát hành: (2022)
Xây dựng và sử dụng bài tập để phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh trong dạy học Sinh học cơ thể thực vật – Sinh học 11 Trung học phổ thông
Bằng: Trương Xuân Cảnh
Được phát hành: (2015)
Dạy học hát Bài chòi và Lý Quảng Nam cho học sinh Trung học Cơ sở
Bằng: Trương Quang Minh Đức
Được phát hành: (2022)
Xây dựng và sử dụng phim học tập trong dạy học phần Cơ học Vật lý 10 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Bằng: TRẦN QUANG HIỆU
Được phát hành: (2022)
Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Nga
Được phát hành: (2020)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học trong dạy học các học phần về Phương pháp dạy học toán
Bằng: Nguyễn Thủy Chung
Được phát hành: (2024)
Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học môn Hóa học 10 nâng cao nhằm phát triển một số năng lực cho học sinh
Bằng: Nguyễn Thị Thanh
Được phát hành: (2016)
Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên
Bằng: Mai Hải Đăng
Được phát hành: (2021)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
Bằng: Võ Xuân Mai
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
Bằng: Võ Xuân Mai
Được phát hành: (2020)
Vận dụng một số phương pháp dạy học nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của sinh viên trong dạy học Giải tích ở trường Cao đẳng Sư phạm Nước CHDCND Lào
Bằng: Jab Vongthavy
Được phát hành: (2014)
Niềm vui dạy học
Bằng: Peter Filene
Được phát hành: (2008)
Niềm vui dạy học
Bằng: Tô, Diệu Lan
Được phát hành: (2009)
Niềm vui dạy học
Bằng: Peter Filene
Được phát hành: (2008)
Xây dựng nội dung dạy ngoại khóa môn Taekwondo nhằm phát triển thể chất cho học sinh Trung học cơ sở thành phố Hà Nội.
Bằng: Nguyễn Ngọc Khôi
Được phát hành: (2018)
Phát triển năng lực thực nghiệm của học sinh trong dạy học một số kiến thức phần “Điện học - Điện từ học” Vật lí trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Ngọc Anh
Được phát hành: (2022)
Dạy học khám phá phần Cơ sở di truyền học ở lớp chuyên Sinh trung học phổ thông
Bằng: Trần Thị Thanh Xuân
Được phát hành: (2016)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học các môn Khoa học tự nhiên theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trung học cơ sở
Bằng: Nguyễn Đức Huân
Được phát hành: (2023)
Động cơ học tập bên trong của học sinh Trung học cơ sở
Bằng: Nguyễn Phúc Lộc
Được phát hành: (2022)
Tổ chức dạy học dự án một số kiến thức thuộc chương điện học (vật lí lớp 9 trung học cơ sở) nhằm phát huy tính năng động, bồi dưỡng năng lực sáng tạo và hợp tác của học sinh
Bằng: Cao Thị Sông Hương
Được phát hành: (2014)
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC TÍCH HỢP CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM HOÁ HỌC THÔNG QUA HỌC PHẦN PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC HÓA HỌC PHỔ THÔNG
Bằng: Đặng Thị Thuận An
Được phát hành: (2017)
Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác vào dạy học Sinh học 9 trường Trung học cơ sở
Bằng: Trần Văn Thế
Được phát hành: (2017)
Hình thành và phát triển khái niệm chuyển hóa vật chất và năng lượng trong dạy học sinh học ở trường phổ thông
Bằng: Trần Hữu Lượng
Được phát hành: (2016)
Phát triển năng lực dạy học chủ đề tích hợp cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua dạy học các học phần Lí luận và Phương pháp dạy học hoá học
Bằng: Đinh Thị Xuân Thảo
Được phát hành: (2020)
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập hóa học dùng trong dạy học phần hóa học hữu cơ nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh ở trường trung học phổ thông chuyên
Bằng: Quách Văn Long
Được phát hành: (2021)
Ứng phó với hành vi bạo lực học đường của học sinh trung học cơ sở
Bằng: Nguyễn Văn Tường
Được phát hành: (2020)
Quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở vùng Tây Nam bộ
Bằng: Võ Văn Luyến
Được phát hành: (2020)
Quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở vùng Tây Nam bộ
Bằng: Võ Văn Luyến
Được phát hành: (2020)
Một số biện pháp hỗ trợ trong dạy học viết cho học sinh có khó khăn về viết ở tiểu học.
Bằng: Nguyễn Thị Cẩm Hường
Được phát hành: (2016)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Vương Cẩm Hương
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Vương Cẩm Hương
Được phát hành: (2020)
Tổ chức dạy tự học Sinh học tế bào cho học sinh chuyên Sinh học trung học phổ thông
Bằng: Cao Xuân Phan
Được phát hành: (2018)
Tổ chức dạy học hóa học theo tiếp cận tích hợp nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh THCS
Bằng: Hà Thị Lan Hương
Được phát hành: (2021)
Tổ chức dạy học hóa học theo tiếp cận tích hợp nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh THCS
Bằng: Hà Thị Lan Hương
Được phát hành: (2021)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Vận dụng lý thuyết Sơ đồ tư duy của Tony và Barry Buzan để phát triển khái niệm sinh học cơ thể trong dạy học Sinh học 11 – THTP
    Bằng: Nguyễn Thị Diệu Phương
    Được phát hành: (2015)
  • Khái niệm cơ sở trong khoa học tuổi thọ
    Được phát hành: (1980)
  • Vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học hóa học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh ở trường Trung học cơ sở
    Bằng: Lê Thị Đặng Chi
    Được phát hành: (2020)
  • Phát triển năng lực dạy học thí nghiệm cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua dạy học học phần Thí nghiệm thực hành phương pháp dạy học hóa học ở trường phổ thông
    Bằng: Lý Huy Hoàng
    Được phát hành: (2020)
  • Tổ chức dạy học theo góc kiến thức quang học bậc Trung học cơ sở nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh
    Bằng: Nguyễn Lâm Sung
    Được phát hành: (2015)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved