Vận dụng lý thuyết Sơ đồ tư duy của Tony và Barry Buzan để phát triển khái niệm sinh học cơ thể trong dạy học Sinh học 11 – THTP
by: Nguyễn Thị Diệu Phương
Published: (2015)
Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học một số khái niệm Hóa học cơ bản ở trường Trung học Cơ sở nhằm phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh.
Saved in:
Main Author: | Vũ Tiến Tình |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2017
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/61552 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Vận dụng lý thuyết Sơ đồ tư duy của Tony và Barry Buzan để phát triển khái niệm sinh học cơ thể trong dạy học Sinh học 11 – THTP
by: Nguyễn Thị Diệu Phương
Published: (2015) -
Khái niệm cơ sở trong khoa học tuổi thọ
Published: (1980) -
Vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học hóa học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh ở trường Trung học cơ sở
by: Lê Thị Đặng Chi
Published: (2020) -
Phát triển năng lực dạy học thí nghiệm cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua dạy học học phần Thí nghiệm thực hành phương pháp dạy học hóa học ở trường phổ thông
by: Lý Huy Hoàng
Published: (2020) -
Tổ chức dạy học theo góc kiến thức quang học bậc Trung học cơ sở nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh
by: Nguyễn Lâm Sung
Published: (2015)