Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu đánh giá mức đ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu đánh giá mức độ hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng đào tạo nhân lực trình độ đại học ở Việt Nam

Nghiên cứu đánh giá mức độ hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng đào tạo nhân lực trình độ đại học ở Việt Nam

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Hoàng Lan
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2014
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/62122
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning
by: Bùi Kiên Trung
Published: (2016)
Mức độ hài lòng về đời sống gia đình theo đánh giá của người dân
by: Phạm Quốc Nhật
Published: (2019)
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Đinh Tuấn Đạt
Published: (2016)
Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo trình độ tiến sĩ
by: Trần Diệp Tuấn
Published: (2024)
Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương /
by: Phước, Minh Hiệp
Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương
by: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Kiều Oanh
Published: (2016)
Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh
by: Phan Quan Việt
Published: (2020)
Mức độ hài lòng của người lao động tại Công ty Cổ phần Gang Thép Thái Nguyên
by: Nguyễn Thị Lan Hương
Published: (2017)
Đánh giá chất lượng bệnh viện: "Thượng đế" vẫn chưa hài lòng
by: Hồng Hà
Đánh giá chất lượng bệnh viện: “Thượng đế” vẫn chưa hài lòng
Published: (10-1)
Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh
by: Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh, et al.
Published: (2016)
Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An
by: Chế Việt Phương, et al.
Published: (2014)
Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ngành hàng hải Việt Nam trong thời kỳ mới
by: Vũ Thị Thu Hiền
Published: (2017)
Đánh giá thực trạng thu hút đầu tư FDI và mức độ hài lòng của các nhà đầu tư tại Hải Phòng giai đoạn đại dịch Covid-19 2020 - 2021
by: Hoàng Hải Yến
Published: (2021)
Sắp có công cụ "đo" độ hài lòng của người dân
by: Hoàng Thư
Trường Cao đẳng Công thương TP. Hồ Chí Minh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo /
by: Lê, Thị Tuyết Thanh
Trường Cao Đẳng Công thương TP. Hồ Chí MInh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo
by: Lê Thị Tuyết Thanh, Nguyễn Viết Trọng
Published: (2016)
Tại 5 sở nhạy cảm của Hà Nội: Mức độ hài lòng của dân xuống thấp
Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh /
by: Nguyễn, Văn Vũ An
Đánh giá mức độ tạo động lực làm việc đối với cán bộ Trung tâm Phát triển Lâm nghiệp Hà Nội /
by: Phạm, Thị Mai Phương
Đánh giá mức độ tạo động lực làm việc đối với cán bộ Trung tâm Phát triển Lâm nghiệp Hà Nội
by: Phạm Thị Mai Phương
Published: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của người tham gia Bảo hiểm y tế về chất lượng dịch vụ Bảo hiểm y tế ở Việt Nam
by: Lê Hùng Sơn
Published: (2022)
Tập trung cao độ lực lượng, quyết phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu lương thực và thực phẩm
by: Lê Bạch Lan, Đại biểu Thanh Hóa, et al.
Published: (21-1)
Thực trạng đào tạo trình độ sau đại học hiện nay trong lĩnh vực Khoa học Xã hội và Nhân văn – Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo
by: Hoàng Anh Tuấn
Published: (2024)
Tăng cường mối quan hệ gắn kết nhà trường và doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao
by: Lưu Bích Ngọc
Published: (2023)
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
by: Nguyễn Ngọc Điệp
Published: (2020)
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
by: Nguyễn Ngọc Điệp
Published: (2020)
Doanh nghiệp - mắt xích quan trọng và là khâu đột phá trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao
by: Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
Published: (2019)
Quản lý đào tạo từ xa đáp ứng nhu cầu nhân lực trình độ đại học vùng Đồng bằng sông Cửu Long
by: Phạm Phương Tâm
Published: (2016)
Đo lường rủi ro danh mục cho vay tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Bích Ngân
Published: (2020)
Nỗ lực học tập của sinh viên và chất lượng đào tạo đại học
by: Đỗ Văn Dũng
Published: (2023)
Mức độ điều chỉnh tiền lương sắp tới
Rút ngắn khoảng cách giữa quy mô và chất lượng đào tạo\
by: Đinh, LanLã Oanh
Rùa tai đỏ xâm hại hồ gươm, mức độ nguy hiểm đến đâu\
by: Bảo Trung
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Hàng không Việt Nam
by: Lê Ngô Ngọc Thu
Published: (2020)
Tăng học phí, tăng chất lượng đào tạo\
by: Hiền Lê
Đào tạo giáo dục nghề nghiệp để phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao
by: Lê Quang Minh
Published: (2023)
Gắn kết giáo dục nghề nghiệp với doanh nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và việc làm bền vững
by: Nguyễn Thị Lý
Published: (2019)
Nghiên cứu đánh giá mức độ tác hại và hoàn thiện công nghệ xử lý chất thải rắn phát sinh trong khai thác than hầm lò vùngQuảng Ninh
by: Hoàng Hùng Thắng
Published: (2016)
Quản lý đào tạo các chương trình chất lượng cao trình độ đại học ở Đại học Quốc gia Hà Nội
by: Nguyễn Phan Quang
Published: (2021)
Prev Next

Similar Items

  • Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning
    by: Bùi Kiên Trung
    Published: (2016)
  • Mức độ hài lòng về đời sống gia đình theo đánh giá của người dân
    by: Phạm Quốc Nhật
    Published: (2019)
  • Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
    by: Đinh Tuấn Đạt
    Published: (2016)
  • Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo trình độ tiến sĩ
    by: Trần Diệp Tuấn
    Published: (2024)
  • Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương /
    by: Phước, Minh Hiệp
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved