Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning
by: Bùi Kiên Trung
Published: (2016)
Nghiên cứu đánh giá mức độ hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng đào tạo nhân lực trình độ đại học ở Việt Nam
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Hoàng Lan |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2014
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/62122 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning
by: Bùi Kiên Trung
Published: (2016) -
Mức độ hài lòng về đời sống gia đình theo đánh giá của người dân
by: Phạm Quốc Nhật
Published: (2019) -
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Đinh Tuấn Đạt
Published: (2016) -
Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo trình độ tiến sĩ
by: Trần Diệp Tuấn
Published: (2024) -
Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương /
by: Phước, Minh Hiệp