Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu đánh giá mức đ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu đánh giá mức độ hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng đào tạo nhân lực trình độ đại học ở Việt Nam

Nghiên cứu đánh giá mức độ hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng đào tạo nhân lực trình độ đại học ở Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Hoàng Lan
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2014
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/62122
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning
Bằng: Bùi Kiên Trung
Được phát hành: (2016)
Mức độ hài lòng về đời sống gia đình theo đánh giá của người dân
Bằng: Phạm Quốc Nhật
Được phát hành: (2019)
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Đinh Tuấn Đạt
Được phát hành: (2016)
Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo trình độ tiến sĩ
Bằng: Trần Diệp Tuấn
Được phát hành: (2024)
Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương /
Bằng: Phước, Minh Hiệp
Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương
Bằng: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Kiều Oanh
Được phát hành: (2016)
Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Phan Quan Việt
Được phát hành: (2020)
Mức độ hài lòng của người lao động tại Công ty Cổ phần Gang Thép Thái Nguyên
Bằng: Nguyễn Thị Lan Hương
Được phát hành: (2017)
Đánh giá chất lượng bệnh viện: "Thượng đế" vẫn chưa hài lòng
Bằng: Hồng Hà
Đánh giá chất lượng bệnh viện: “Thượng đế” vẫn chưa hài lòng
Được phát hành: (10-1)
Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh, et al.
Được phát hành: (2016)
Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An
Bằng: Chế Việt Phương, et al.
Được phát hành: (2014)
Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ngành hàng hải Việt Nam trong thời kỳ mới
Bằng: Vũ Thị Thu Hiền
Được phát hành: (2017)
Đánh giá thực trạng thu hút đầu tư FDI và mức độ hài lòng của các nhà đầu tư tại Hải Phòng giai đoạn đại dịch Covid-19 2020 - 2021
Bằng: Hoàng Hải Yến
Được phát hành: (2021)
Sắp có công cụ "đo" độ hài lòng của người dân
Bằng: Hoàng Thư
Trường Cao đẳng Công thương TP. Hồ Chí Minh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo /
Bằng: Lê, Thị Tuyết Thanh
Trường Cao Đẳng Công thương TP. Hồ Chí MInh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo
Bằng: Lê Thị Tuyết Thanh, Nguyễn Viết Trọng
Được phát hành: (2016)
Tại 5 sở nhạy cảm của Hà Nội: Mức độ hài lòng của dân xuống thấp
Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh /
Bằng: Nguyễn, Văn Vũ An
Đánh giá mức độ tạo động lực làm việc đối với cán bộ Trung tâm Phát triển Lâm nghiệp Hà Nội /
Bằng: Phạm, Thị Mai Phương
Đánh giá mức độ tạo động lực làm việc đối với cán bộ Trung tâm Phát triển Lâm nghiệp Hà Nội
Bằng: Phạm Thị Mai Phương
Được phát hành: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của người tham gia Bảo hiểm y tế về chất lượng dịch vụ Bảo hiểm y tế ở Việt Nam
Bằng: Lê Hùng Sơn
Được phát hành: (2022)
Tập trung cao độ lực lượng, quyết phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu lương thực và thực phẩm
Bằng: Lê Bạch Lan, Đại biểu Thanh Hóa, et al.
Được phát hành: (21-1)
Thực trạng đào tạo trình độ sau đại học hiện nay trong lĩnh vực Khoa học Xã hội và Nhân văn – Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo
Bằng: Hoàng Anh Tuấn
Được phát hành: (2024)
Tăng cường mối quan hệ gắn kết nhà trường và doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao
Bằng: Lưu Bích Ngọc
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
Bằng: Nguyễn Ngọc Điệp
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
Bằng: Nguyễn Ngọc Điệp
Được phát hành: (2020)
Doanh nghiệp - mắt xích quan trọng và là khâu đột phá trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao
Bằng: Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
Được phát hành: (2019)
Quản lý đào tạo từ xa đáp ứng nhu cầu nhân lực trình độ đại học vùng Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Phạm Phương Tâm
Được phát hành: (2016)
Đo lường rủi ro danh mục cho vay tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Bích Ngân
Được phát hành: (2020)
Nỗ lực học tập của sinh viên và chất lượng đào tạo đại học
Bằng: Đỗ Văn Dũng
Được phát hành: (2023)
Mức độ điều chỉnh tiền lương sắp tới
Rút ngắn khoảng cách giữa quy mô và chất lượng đào tạo\
Bằng: Đinh, LanLã Oanh
Rùa tai đỏ xâm hại hồ gươm, mức độ nguy hiểm đến đâu\
Bằng: Bảo Trung
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Hàng không Việt Nam
Bằng: Lê Ngô Ngọc Thu
Được phát hành: (2020)
Tăng học phí, tăng chất lượng đào tạo\
Bằng: Hiền Lê
Đào tạo giáo dục nghề nghiệp để phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao
Bằng: Lê Quang Minh
Được phát hành: (2023)
Gắn kết giáo dục nghề nghiệp với doanh nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và việc làm bền vững
Bằng: Nguyễn Thị Lý
Được phát hành: (2019)
Nghiên cứu đánh giá mức độ tác hại và hoàn thiện công nghệ xử lý chất thải rắn phát sinh trong khai thác than hầm lò vùngQuảng Ninh
Bằng: Hoàng Hùng Thắng
Được phát hành: (2016)
Quản lý đào tạo các chương trình chất lượng cao trình độ đại học ở Đại học Quốc gia Hà Nội
Bằng: Nguyễn Phan Quang
Được phát hành: (2021)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning
    Bằng: Bùi Kiên Trung
    Được phát hành: (2016)
  • Mức độ hài lòng về đời sống gia đình theo đánh giá của người dân
    Bằng: Phạm Quốc Nhật
    Được phát hành: (2019)
  • Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
    Bằng: Đinh Tuấn Đạt
    Được phát hành: (2016)
  • Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo trình độ tiến sĩ
    Bằng: Trần Diệp Tuấn
    Được phát hành: (2024)
  • Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương /
    Bằng: Phước, Minh Hiệp
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved