Đầu tư cá nhân trên TTBĐS khu vực Hà Nội
by: Nguyễn Thị Hải Yến
Published: (2015)
Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)
Saved in:
Main Author: | Cao Thị Thanh |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2014
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/62228 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Đầu tư cá nhân trên TTBĐS khu vực Hà Nội
by: Nguyễn Thị Hải Yến
Published: (2015) -
Nghiên cứu cung cà phê nhân tại Tây nguyên
by: Trần Đức Thuận
Published: (2012) -
Tác động của giá trị tiêu dùng và tính đổi mới của người tiêu dùng đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới - Nghiên cứu trường hợp nhóm sản phẩm điện tử cá nhân tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh
by: Dư Thị Chung
Published: (2022) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội
by: Nguyễn Thị Hạnh
Published: (2017) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội
by: Nguyễn Thị Hạnh
Published: (2017)