Đầu tư cá nhân trên TTBĐS khu vực Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Hải Yến
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Cao Thị Thanh |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2014
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/62228 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Đầu tư cá nhân trên TTBĐS khu vực Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Hải Yến
Được phát hành: (2015) -
Nghiên cứu cung cà phê nhân tại Tây nguyên
Bằng: Trần Đức Thuận
Được phát hành: (2012) -
Tác động của giá trị tiêu dùng và tính đổi mới của người tiêu dùng đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới - Nghiên cứu trường hợp nhóm sản phẩm điện tử cá nhân tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Dư Thị Chung
Được phát hành: (2022) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Hạnh
Được phát hành: (2017) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Hạnh
Được phát hành: (2017)