Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
Bằng: Ngô Ngọc Hậu
Được phát hành: (2017)
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Ngô Ngọc Hậu |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2018
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/62315 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
Bằng: Ngô Ngọc Hậu
Được phát hành: (2017) -
Chiến lược Phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030
Được phát hành: (2016) -
Xây dựng chiến lược phát triển thương mại vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ đến năm 2030
Bằng: Vũ Thị Lộc
Được phát hành: (2018) -
Xây dựng chiến lược phát triển thương mại vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ đến năm 2030
Bằng: Vũ Thị Lộc
Được phát hành: (2018) -
Chiến lược bảo vệ môi trường quốc gia đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030: National strategy for environmental protection until 2020 and vision toward 2030
Được phát hành: (2012)