Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
by: Ngô Ngọc Hậu
Published: (2017)
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
Saved in:
Main Author: | Ngô Ngọc Hậu |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2018
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/62315 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
by: Ngô Ngọc Hậu
Published: (2017) -
Chiến lược Phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030
Published: (2016) -
Xây dựng chiến lược phát triển thương mại vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ đến năm 2030
by: Vũ Thị Lộc
Published: (2018) -
Xây dựng chiến lược phát triển thương mại vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ đến năm 2030
by: Vũ Thị Lộc
Published: (2018) -
Chiến lược bảo vệ môi trường quốc gia đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030: National strategy for environmental protection until 2020 and vision toward 2030
Published: (2012)