Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Chiến lược thương hiệu điểm đế...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030

Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Ngô Ngọc Hậu
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2018
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/62315
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
Bằng: Ngô Ngọc Hậu
Được phát hành: (2017)
Chiến lược Phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030
Được phát hành: (2016)
Xây dựng chiến lược phát triển thương mại vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ đến năm 2030
Bằng: Vũ Thị Lộc
Được phát hành: (2018)
Xây dựng chiến lược phát triển thương mại vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ đến năm 2030
Bằng: Vũ Thị Lộc
Được phát hành: (2018)
Chiến lược bảo vệ môi trường quốc gia đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030: National strategy for environmental protection until 2020 and vision toward 2030
Được phát hành: (2012)
Chiến lược bảo vệ môi trường quốc gia đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 = National strategy for environmental protectionuntil 2020 and vision toward 2030
Bằng: Bộ Tài nguyên và Môi trường, et al.
Được phát hành: (2012)
Bảo tồn và phát huy giá trị di sản phục vụ chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tàm nhìn đến năm 2030
Bằng: TS. Võ Quế
Được phát hành: (2017)
Những đột phá và định hướng lớn của Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021 - 2030: Những vấn đề đặt ra đối với Chiến lược Tài chính đến năm 2030
Bằng: Bùi Tất Thắng
Được phát hành: (2023)
Về "Chiến lược lớn" của Mỹ tới 2025-2030
Bằng: Nguyễn Đình Luân, et al.
Được phát hành: (2014)
Một số ý kiến góp ý Chiến lược giáo dục giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045
Bằng: Phan Thanh Bình
Được phát hành: (2022)
Một số ý kiến góp ý Chiến lược giáo dục giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045
Bằng: Phạm Đỗ Nhật Tiến
Được phát hành: (2022)
Một số ý kiến góp ý Chiến lược giáo dục giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045
Bằng: Đinh Quang Báo
Được phát hành: (2022)
Một số ý kiến góp ý Chiến lược giáo dục giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045
Bằng: Nguyễn Xuân Đức
Được phát hành: (2022)
Một số ý kiến góp ý Chiến lược giáo dục giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045
Bằng: Chu Hồng Thanh
Được phát hành: (2022)
Hoạch định chiến lược đối ngoại vì mục tiêu phát triển, an ninh và nâng cao vị thế Việt Nam từ nay đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045
Bằng: Lê Đình Tĩnh
Chiến lược thương mại trong chiến lược kinh tế- xã hội đến năm 2000
Được phát hành: (1990)
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành du lịch đến năm 2020, tầm nhìn năm 2030
Bằng: Phan Văn Đoàn
Được phát hành: (2016)
Chiến lược khai thác, sử dụng bền vững tài nguyên và bảo vệ môi trường biển đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030: Strategy for sustainable exploitation and utilization of marine natural resources and environment protection until 2020 and vision 2030
Được phát hành: (2013)
Chiến lược biển Việt Nam từ quan điểm đến thực tiễn
Bằng: Phạm Văn Linh, et al.
Được phát hành: (2010)
Chiến lược khai thác, sử dụng bền vững tài nguyên và bảo vệ môi trường biển đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 = Strategy for sustainable exploitationand utilization of marine natural resources and environment protectionuntil 2020 and vision 2030
Bằng: Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường. Bộ Tài nguyên và Môi trường
Được phát hành: (2013)
Lựa chọn các đột phá chiến lược trong phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021 - 2025 và đến năm 2030
Bằng: PGS.TS.Đinh Dũng Sỹ
Được phát hành: (2021)
Chiến lược biển Việt Nam từ quan điểm đến thực tiễn: Sách chuyên khảo
Được phát hành: (2010)
Năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch tỉnh Hòa Bình
Bằng: Bùi Ngọc Tú
Được phát hành: (2021)
Quyết định số: 1216/QĐ-TTg ngày 5/9/2012 phê duyệt Chiến lược bảo vệ môi trường quốc gia đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030
Bằng: Thủ tướng Chính phủ
Được phát hành: (2012)
Tiếp cận khái niệm “địa - chiến lược” trong bối cảnh mới: Cơ hội và thách thức đối với Việt Nam đến năm 2030
Bằng: Lê Đình Tĩnh
Nâng cao hiệu quả kinh tế trang trại tỉnh Sơn La đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2030
Bằng: Nguyễn Việt Cường
Được phát hành: (2020)
Quan điểm, mục tiêu tài chính phục vụ Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021-2030
Bằng: Nguyễn Viết Lợi
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu nâng cao hiệu quả xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam đến năm 2030
Bằng: Đào Thanh Hương
Được phát hành: (2018)
Quan điểm phát triển của chiến lược kinh tế- xã hội đến năm 2000
Được phát hành: (1991)
Báo cáo đánh giá môi trường chiến lược của quy hoạch sử dụng đất quốc gia thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050
Bằng: Bộ Tài nguyên và môi trường
Được phát hành: (2021)
Phát huy lợi thế cạnh tranh thúc đẩy phát triển kinh tế thành phố Đà Nẵng đến năm 2030
Bằng: Lê Bách Giang
Được phát hành: (2019)
Hoàn thiện khung chính sách để phát triển chuyển đổi số ở Việt Nam đến năm 2025 định hướng đến năm 2030
Bằng: Lê Thị Hậu
Được phát hành: (2024)
Liên kết vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ giai đoạn từ nay đến năm 2020, tầm nhìn 2030
Bằng: Ngô Văn Phong
Được phát hành: (2016)
Liên kết vùng vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ giai đoạn từ nay đến 2020, tầm nhìn 2030
Bằng: Ngô Văn Phong
Được phát hành: (2016)
Hải chiến - từ lịch sử đến hiện đại: Định vị và dò tìm - điểm quyết định
Bằng: Ngô, Minh Trí
Nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc Liêu
Bằng: Nguyễn Thanh Sang
Được phát hành: (2021)
Nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc Liêu
Bằng: Nguyễn Thanh Sang
Được phát hành: (2021)
Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Tây Ninh
Bằng: Nguyễn Thạnh Vượng
Được phát hành: (2024)
Định hướng hoàn thiện pháp luật hạ tầng viễn thông trong chiến lược phát triển chính phủ điện tử hướng đến chính phủ số giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030
Bằng: Đỗ Xuân Minh
Được phát hành: (2021)
Tổng kết chiến lược phát triển khu vực dịch vụ của Việt Nam giai đoạn 2011-2020, định hướng chiến lược giai đoạn 2021-2030
Bằng: Nguyễn Hoàng Hải
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
    Bằng: Ngô Ngọc Hậu
    Được phát hành: (2017)
  • Chiến lược Phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030
    Được phát hành: (2016)
  • Xây dựng chiến lược phát triển thương mại vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ đến năm 2030
    Bằng: Vũ Thị Lộc
    Được phát hành: (2018)
  • Xây dựng chiến lược phát triển thương mại vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ đến năm 2030
    Bằng: Vũ Thị Lộc
    Được phát hành: (2018)
  • Chiến lược bảo vệ môi trường quốc gia đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030: National strategy for environmental protection until 2020 and vision toward 2030
    Được phát hành: (2012)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved