Nghiên cứu năng lực lãnh đạo của nhà quản lý cấp cao tại các khách sạn 3-5 sao trên địa bàn Hà Nội
by: Hoàng Thị Thu Trang
Published: (2021)
Quản trị quan hệ khách hàng của các khách sạn 3 – 5 sao trên địa bàn Hà Nội
Saved in:
Main Author: | Bùi Thị Quỳnh Trang |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2021
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/65054 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Nghiên cứu năng lực lãnh đạo của nhà quản lý cấp cao tại các khách sạn 3-5 sao trên địa bàn Hà Nội
by: Hoàng Thị Thu Trang
Published: (2021) -
Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM
by: Phan Thành Long
Published: (2018) -
Văn hóa doanh nghiệp trong khách sạn 5 sao tại Hà Nội.
by: Nguyễn Ngọc Dung
Published: (2017) -
Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
by: Nguyễn Minh Tuấn
Published: (2021) -
Quản trị quan hệ khách hàng xã hội
by: Nguyễn Văn Thuý
Published: (2015)