Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quản trị quan hệ khách hàng củ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quản trị quan hệ khách hàng của các khách sạn 3 – 5 sao trên địa bàn Hà Nội

Quản trị quan hệ khách hàng của các khách sạn 3 – 5 sao trên địa bàn Hà Nội

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bùi Thị Quỳnh Trang
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/65054
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nghiên cứu năng lực lãnh đạo của nhà quản lý cấp cao tại các khách sạn 3-5 sao trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Hoàng Thị Thu Trang
Được phát hành: (2021)
Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM
Bằng: Phan Thành Long
Được phát hành: (2018)
Văn hóa doanh nghiệp trong khách sạn 5 sao tại Hà Nội.
Bằng: Nguyễn Ngọc Dung
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Nguyễn Minh Tuấn
Được phát hành: (2021)
Quản trị quan hệ khách hàng xã hội
Bằng: Nguyễn Văn Thuý
Được phát hành: (2015)
Quản trị trải nghiệm khách hàng trên Internet trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hà
Được phát hành: (2022)
Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hoà.
Bằng: Nguyễn Hữu Thái Thịnh
Được phát hành: (2022)
Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hoà.
Bằng: Nguyễn Hữu Thái Thịnh
Được phát hành: (2022)
Quản trị truyền thông marketing của các khách sạn cao cấp trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Huyền Ngân
Được phát hành: (2022)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
Bằng: Jill Dyché
Được phát hành: (2010)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook: A Business guide to sustomer relationship management
Bằng: Jill Dyché
Được phát hành: (2010)
Một tỷ khách hàng
Bằng: James Mcgregor
Được phát hành: (2006)
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Được phát hành: (2007)
Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Bằng: Dale Carnegie
Được phát hành: (2007)
Xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của khách sạn 3 sao trên địa bàn Thành phố Thanh Hóa
Bằng: Lê Thị Nương
Được phát hành: (2020)
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2020)
Hà Nội chặn cửa du khách
Bằng: Nguyễn, Trần Tâm
Hà Nội “chặn cửa” du khách?
Quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp xuất khẩu chè Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ba
Được phát hành: (2022)
Khách sạn Thanatos (Khách sạn chết): Những vụ án nổi tiếng thế giới\
Bằng: Hà, Khải Hưng
Được phát hành: (1997)
Các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng về hệ thống khách sạn tại thành phố Đà Lạt
Bằng: Nguyễn Văn Tuyên
Được phát hành: (2017)
Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách /
Bằng: Lê, Thị Thu Hà
Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách
Bằng: Lê Thị Thu Hà
Được phát hành: (2016)
Khách sạn
Bằng: Arthur Hailey
Được phát hành: (2007)
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Co-working space của khách hàng trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Bằng: Dương Thị Minh Thu
Được phát hành: (2020)
Vì sao họ sợ thông tin trung thực khách quan về Việt Nam: Bình luận\
Bằng: Mạnh Tường
Mười giá trị văn hóa tiêu biểu Thăng Long - Hà Nội: Khách sạn hàng đầu /
Được phát hành: (2019)
Bưu điện Hà Nội: Vừa cửa quyền, vừa thiếu tôn trọng khách hàng\
Bằng: Đào, Tuấn
Từ thực trạng kinh doanh khách sạn ở Hà Nội\
Bằng: Hòang Mai
Hàng trăm quan chức phải ở khách sạn vì thiếu nhà công vụ
Bằng: Bảo Cầm
Taxi Hà nội xe đã nhiều hơn khách\
Bằng: Hương Thuỷ
Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế
Bằng: Hal F.Rosenbluth, et al.
Được phát hành: (2009)
Vì sao 70% khách du lịch không quay lại Việt Nam
Bằng: Sơn Thanh
Khách hàng chưa phải là thượng đế
Được phát hành: (2009)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Trần Thị Lan Anh, Hoàng An Na, et al.
Được phát hành: (2024)
Quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp dệt may thuộc Tập đoàn dệt may Việt Nam
Bằng: NGÔ THỊ BẢO HƯƠNG
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp phục vụ cho quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đỗ Giang Nam
Được phát hành: (2015)
Ứng dụng dữ liệu lớn trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Phan Thanh Đức
Được phát hành: (2019)
Tiền điện bất thường do khách quan!?
Bằng: Mạnh Quân
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu năng lực lãnh đạo của nhà quản lý cấp cao tại các khách sạn 3-5 sao trên địa bàn Hà Nội
    Bằng: Hoàng Thị Thu Trang
    Được phát hành: (2021)
  • Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM
    Bằng: Phan Thành Long
    Được phát hành: (2018)
  • Văn hóa doanh nghiệp trong khách sạn 5 sao tại Hà Nội.
    Bằng: Nguyễn Ngọc Dung
    Được phát hành: (2017)
  • Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Minh Tuấn
    Được phát hành: (2021)
  • Quản trị quan hệ khách hàng xã hội
    Bằng: Nguyễn Văn Thuý
    Được phát hành: (2015)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved