Nghiên cứu xây dựng Hệ thống hỗ trợ đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch dựa trên phương pháp khai thác ý kiến khách hàng trực tuyến
by: Thái Kim Phụng
Published: (2021)
Xây dựng mô hình tự đánh giá hiệu quả hệ thống quản lý của doanh nghiệp Việt Nam dựa trên các tiêu chí Giải thưởng Chất lượng Quốc gia Hoa Kỳ
Saved in:
Main Author: | Phùng Mạnh Trường |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2021
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/65073 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Nghiên cứu xây dựng Hệ thống hỗ trợ đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch dựa trên phương pháp khai thác ý kiến khách hàng trực tuyến
by: Thái Kim Phụng
Published: (2021) -
Mô hình hệ thống tài trợ nghiên cứu công trong các trường đại học dựa trên cơ sở đánh giá hiệu quả
by: Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Published: (2011) -
Tiêu chí đánh giá chất lượng hoạt động của cơ quan nhà nước ở một số quốc gia trên thế giới và những gợi mở đối với Việt Nam
by: Nguyễn Mạnh Cường
Published: (2020) -
Xây dựng tiêu chí đánh giá chất lượng hoạt động của Bộ và cơ quan ngang Bộ
by: Nguyễn Mạnh Cường
Published: (2022) -
Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá chất lượng và hiệu quả hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước ở Việt Nam /
by: Nguyễn, Mạnh Cường