Nghiên cứu xây dựng Hệ thống hỗ trợ đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch dựa trên phương pháp khai thác ý kiến khách hàng trực tuyến
Bằng: Thái Kim Phụng
Được phát hành: (2021)
Xây dựng mô hình tự đánh giá hiệu quả hệ thống quản lý của doanh nghiệp Việt Nam dựa trên các tiêu chí Giải thưởng Chất lượng Quốc gia Hoa Kỳ
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phùng Mạnh Trường |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2021
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/65073 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Nghiên cứu xây dựng Hệ thống hỗ trợ đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch dựa trên phương pháp khai thác ý kiến khách hàng trực tuyến
Bằng: Thái Kim Phụng
Được phát hành: (2021) -
Mô hình hệ thống tài trợ nghiên cứu công trong các trường đại học dựa trên cơ sở đánh giá hiệu quả
Bằng: Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Được phát hành: (2011) -
Tiêu chí đánh giá chất lượng hoạt động của cơ quan nhà nước ở một số quốc gia trên thế giới và những gợi mở đối với Việt Nam
Bằng: Nguyễn Mạnh Cường
Được phát hành: (2020) -
Xây dựng tiêu chí đánh giá chất lượng hoạt động của Bộ và cơ quan ngang Bộ
Bằng: Nguyễn Mạnh Cường
Được phát hành: (2022) -
Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá chất lượng và hiệu quả hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước ở Việt Nam /
Bằng: Nguyễn, Mạnh Cường