Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Dạy học đọc hiểu kịch bản văn...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Dạy học đọc hiểu kịch bản văn học ở trường trung học theo đặc trưng loại thể.

Dạy học đọc hiểu kịch bản văn học ở trường trung học theo đặc trưng loại thể.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thành Lâm
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/67382
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Dạy học đọc hiểu Thơ mới 1932 – 1945 ở trường phổ thông theo đặc điểm loại hình
Bằng: Phan Ngọc Thanh
Được phát hành: (2017)
Dạy học thơ Nôm Đường luật theo đặc điểm thi pháp thể loại ở trung học phổ thông.
Bằng: Lã Phương Thúy
Được phát hành: (2017)
Dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở trường trung học phổ thông
Bằng: Lưu Thị Trường Giang
Được phát hành: (2016)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
Bằng: Phùng Thị Vân Anh
Được phát hành: (2023)
Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Nga
Được phát hành: (2020)
Đọc thẩm mĩ trong dạy học thơ trữ tình ở trường trung học phổ thông.
Bằng: Nguyễn Phương Mai
Được phát hành: (2022)
Kịch bản phim truyện điện ảnh như là một thể loại văn học
Bằng: Nguyễn Thị Phương Thảo
Được phát hành: (2022)
Dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức trong chương trình Ngữ văn trung học cơ sở
Bằng: Trần Thị Ngọc
Được phát hành: (2021)
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho giáo viên Ngữ văn trung học
Bằng: Vũ Thị Thu Hương
Được phát hành: (2023)
Mô hình câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn trung học
Bằng: Phạm Thị Huệ
Được phát hành: (2014)
Kịch Lưu Quang Vũ - Một loại hình dụ ngôn văn học
Bằng: Bùi Hải Yến
Được phát hành: (2018)
Kịch Lưu Quang Vũ – một loại hình dụ ngôn văn học
Bằng: Bùi Hải Yến
Được phát hành: (2018)
Thể loại TỪ trong văn học trung đại Việt Nam
Bằng: Phạm Văn Ánh
Được phát hành: (2014)
Thiết kế một số dạng bài tập rèn luyện kĩ năng đọc hiểu trong dạy học hóa học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông
Bằng: Phạm Ngọc Tuấn
Được phát hành: (2021)
Dạy học Hình học Trung học cơ sở theo hướng vận dụng thuyết Đa trí tuệ
Bằng: Nguyễn Trung Thanh
Được phát hành: (2019)
Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực
Bằng: Trịnh Cam Ly
Được phát hành: (2015)
Đánh giá chất lượng quản lý dạy – học của người Hiệu trưởng trường Trung học cơ sở
Bằng: Nguyễn Anh Thuấn
Được phát hành: (2014)
Dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo. (Teaching reading comprehension of narrative works in high school under constructivism viewpoint)
Bằng: Hoàng Bách Việt
Được phát hành: (2021)
Dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 1 giai đoạn Học vần theo định hướng phát triển năng lực của người học
Bằng: Thạch Thị Lan Anh
Được phát hành: (2020)
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4,5 theo quan điểm giao tiếp
Bằng: Đàm Thị Hòa
Được phát hành: (2017)
Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực theo quan điểm dạy học phân hóa trong dạy học phần hoá học phi kim ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Đỗ Thị Quỳnh Mai
Được phát hành: (2015)
Mô hình hoạt động của giáo viên trong dạy đọc hiểu văn bản ở Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hiền
Được phát hành: (2022)
Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Thúy
Được phát hành: (2020)
Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Thuý
Được phát hành: (2020)
Đọc hiểu lịch sử triết học Trung Quốc trong một cuốn sách /
Bằng: Giang, Tâm Lực
Được phát hành: (2022)
Quản lý hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Bằng: Trần Trung Dũng
Được phát hành: (2016)
Bồi dưỡng tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Thái Thị Hồng Lam
Được phát hành: (2014)
Dạy học Vật lí theo quy trình nghiên cứu khoa học chương “Điện từ học” cấp trung học cơ sở.
Bằng: Nguyễn Văn Nghiệp
Được phát hành: (2018)
Dạy học môn Công nghệ trung học phổ thông trong môi trường học bằng làm theo quan điểm sư phạm tương tác
Bằng: Nguyễn Thị Giang
Được phát hành: (2021)
Dạy học tích hợp theo mô hình STEM ở trường trung học phổ thông thông qua môn Vật lí
Bằng: Phạm Văn Vương
Được phát hành: (2020)
QUẢN LÝ DẠY HỌC MÔN CHUYÊN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN THEO HƯỚNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG
Bằng: Trịnh Ngọc Tùng
Được phát hành: (2018)
Tổ chức dạy học theo góc kiến thức quang học bậc Trung học cơ sở nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh
Bằng: Nguyễn Lâm Sung
Được phát hành: (2015)
Kinh kịch Trung Quốc
Bằng: Từ, Thành Bắc
Được phát hành: (2013)
Dạy học chủ đề Giới hạn cho học sinh ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển tư duy bậc cao
Bằng: Nguyễn Thị Quốc Hoà
Được phát hành: (2019)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
Bằng: Hoàng Thị Thanh Giang
Được phát hành: (2020)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
Bằng: Hoàng Thị Thanh Giang
Được phát hành: (2020)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
Bằng: Hoàng Thị Thanh Giang
Được phát hành: (2020)
Biện pháp dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập đầu cấp tiểu học
Bằng: Phạm Hà Thương
Được phát hành: (2023)
Dạy học toán trung học phổ thông chuyên theo hướng tiếp cận thuyết đa trí tuệ
Bằng: Trần Văn Trung
Được phát hành: (2018)
Dạy học Xác suất - Thống kê ở trường trung học nước CHDCND Lào theo hướng kết nối với thực tiễn
Bằng: THONGCHANH VONGLATHSAMY
Được phát hành: (2022)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Dạy học đọc hiểu Thơ mới 1932 – 1945 ở trường phổ thông theo đặc điểm loại hình
    Bằng: Phan Ngọc Thanh
    Được phát hành: (2017)
  • Dạy học thơ Nôm Đường luật theo đặc điểm thi pháp thể loại ở trung học phổ thông.
    Bằng: Lã Phương Thúy
    Được phát hành: (2017)
  • Dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở trường trung học phổ thông
    Bằng: Lưu Thị Trường Giang
    Được phát hành: (2016)
  • Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
    Bằng: Phùng Thị Vân Anh
    Được phát hành: (2023)
  • Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học
    Bằng: Nguyễn Thị Thanh Nga
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved