Quang, H. H. (2021). Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng điện tử (EWOM) đến ý định mua bất động sản ở Việt Nam. (Studying the impact of electric word of mouth (EWOM) on the intention to buy real estate intention in Vietnam).
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Quang, Hoàng Hồ. Nghiên Cứu ảnh Hưởng Của Truyền Miệng điện Tử (EWOM) đến ý định Mua Bất động Sản ở Việt Nam. (Studying the Impact of Electric Word of Mouth (EWOM) on the Intention to Buy Real Estate Intention in Vietnam). 2021.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Quang, Hoàng Hồ. Nghiên Cứu ảnh Hưởng Của Truyền Miệng điện Tử (EWOM) đến ý định Mua Bất động Sản ở Việt Nam. (Studying the Impact of Electric Word of Mouth (EWOM) on the Intention to Buy Real Estate Intention in Vietnam). 2021.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.