Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Trách nhiệm xã hội của doanh n...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và chất lượng quan hệ giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp: Vai trò trung gian của giá trị khách hàng và công bằng giá

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và chất lượng quan hệ giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp: Vai trò trung gian của giá trị khách hàng và công bằng giá

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Nhan Như Ngọc
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68494
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

TÁC ĐỘNG CỦA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG ĐẾN GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU VÀ Ý ĐỊNH MUA LẶP LẠI TRỰC TUYẾN: XEM XÉT VAI TRÒ TRUNG GIAN CỦA LÒNG TIN VÀ SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG
Bằng: Lượng Văn Quốc
Được phát hành: (2023)
Tăng cường vai trò, trách nhiệm của Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong Luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa /
Bằng: Tô, Hoài Nam
Tăng cường vai trò, trách nhiệm của hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa
Bằng: Tô Hoài Nam
Được phát hành: (2016)
Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Phương Thảo
Được phát hành: (2021)
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
Bằng: Lương Quý Ngọc
Được phát hành: (2023)
Hệ thống đổi mới sáng tạo quốc gia và vai trò trung tâm của doanh nghiệp
Bằng: Nguyễn Hải Đăng
Được phát hành: (2021)
Quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp xuất khẩu chè Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ba
Được phát hành: (2022)
Vai trò của báo chí trong phát triển doanh nghiệp
Bằng: Hoàng Hải
Được phát hành: (2005)
Vai trò của báo chí trong phát triển doanh nghiệp
Bằng: Hoàng Hải, et al.
Được phát hành: (2005)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp phục vụ cho quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đỗ Giang Nam
Được phát hành: (2015)
Định giá và tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp\
Bằng: Lê, Thu
Được phát hành: (1993)
Nghiên cứu đánh giá doanh nghiệp vận tải hành khách bằng ô tô ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Việt Thắng
Được phát hành: (2017)
Vai trò của Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đối với cộng đồng doanh nghiệp /
Bằng: Nguyễn, Văn Thân
Vai trò của hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đối với cộng đồng doanh nghiệp
Bằng: Nguyễn Văn Thân
Được phát hành: (2016)
ẢNH HƯỞNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐẾN HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP, LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM
Bằng: Hoàng Anh Thư
Được phát hành: (2023)
ẢNH HƯỞNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐẾN HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP, LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM
Bằng: Hoàng Anh Thư
Được phát hành: (2023)
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
Bằng: Trương Quốc Dũng
Được phát hành: (2023)
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
Bằng: Trương Quốc Dũng
Được phát hành: (2024)
Giá xăng "đánh úp" doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng
Bằng: Thanh Giang
Vai trò của tiêu chuẩn hóa trong chiến lược phát triển ngành công nghiệp quốc gia.
Bằng: Hoàng Thị Thanh
Được phát hành: (2024)
Vai trò của doanh nghiệp với giáo dục đại học Việt Nam
Bằng: Trần Tấn Hùng
Được phát hành: (2020)
Nâng cao vai trò kế toán quản trị trong doanh nghiệp
Bằng: Trần Thị Ngọc Anh
Được phát hành: (2020)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và vai trò của nhà nước trong phát triển kinh tế xanh ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Bích Loan
Được phát hành: (2021)
Hạn chế tài chính và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR): Vai trò của cấu trúc sở hữu tổ chức
Bằng: Hồ Thị Hải Ly, Nguyễn Ngọc Anh
Được phát hành: (2024)
Phát huy vai trò công đoàn trong tham gia thanh tra, kiểm tra, giám sát tại các doanh nghiệp
Bằng: Hoàng Thị Nga
Được phát hành: (2020)
Phát huy vai trò công đoàn trong tham gia thanh tra, kiểm tra, giám sát tại các doanh nghiệp
Bằng: Hoàng Thị Nga
Được phát hành: (2020)
Quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp dệt may thuộc Tập đoàn dệt may Việt Nam
Bằng: NGÔ THỊ BẢO HƯƠNG
Được phát hành: (2022)
Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp tới lòng trung thành của khách hàng: nghiên cứu trong ngành thức ăn chăn nuôi tại miền Bắc Việt Nam.
Bằng: Nguyễn Hồng Hà
Được phát hành: (2016)
Danh tiếng doanh nghiệp trong mối quan hệ với hình ảnh nước xuất xứ, niềm tin, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua lại: nghiên cứu trường hợp khách hàng ngành ô tô Việt Nam
Bằng: Nguyễn Ngọc Hiền
Được phát hành: (2018)
Mối quan hệ giữa định hướng thị trường, định hướng học hỏi với kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn – nhà hàng: Trường hợp nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: LƯU HOÀNG GIANG
Được phát hành: (2022)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp : một số vấn đề lý luận
Bằng: Nguyễn Như Phát, et al.
Được phát hành: (2013)
Kết quả điều tra thực trạng doanh nghiệp Nhà nước, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Hoạt động thương nghiệp, khách sạn nhà hàng, du lịch và dịch vụ
Được phát hành: (1999)
Mối quan hệ giữa quản lý chất lượng toàn diện và hiệu quả chất lượng tại các doanh nghiệp khu vực phía Nam: Vai trò trung gian của năng lực hấp thụ công nghệ
Bằng: Nguyễn Quang Thu
Được phát hành: (2020)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Được phát hành: (2009)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Được phát hành: (2009)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Bằng: Nguyễn, Ngọc Thắng
Được phát hành: (2015)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Bằng: Michel Capron, et al.
Được phát hành: (2009)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Bằng: Michel Capron, et al.
Được phát hành: (2009)
Phát huy vai trò của ngân hàng thương mại trên thị trường trái phiếu doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay
Bằng: Trần Thị Việt Thạch
Được phát hành: (2024)
Vai trò của các doanh nghiệp FDI đối với nền kinh tế Việt Nam
Bằng: Lê Thị Mai Hương
Được phát hành: (2024)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • TÁC ĐỘNG CỦA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG ĐẾN GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU VÀ Ý ĐỊNH MUA LẶP LẠI TRỰC TUYẾN: XEM XÉT VAI TRÒ TRUNG GIAN CỦA LÒNG TIN VÀ SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG
    Bằng: Lượng Văn Quốc
    Được phát hành: (2023)
  • Tăng cường vai trò, trách nhiệm của Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong Luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa /
    Bằng: Tô, Hoài Nam
  • Tăng cường vai trò, trách nhiệm của hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa
    Bằng: Tô Hoài Nam
    Được phát hành: (2016)
  • Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Phương Thảo
    Được phát hành: (2021)
  • Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
    Bằng: Lương Quý Ngọc
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved