Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Trách nhiệm xã hội của doanh n...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và chất lượng quan hệ giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp: Vai trò trung gian của giá trị khách hàng và công bằng giá

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và chất lượng quan hệ giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp: Vai trò trung gian của giá trị khách hàng và công bằng giá

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Nhan Như Ngọc
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2023
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/68494
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

TÁC ĐỘNG CỦA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG ĐẾN GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU VÀ Ý ĐỊNH MUA LẶP LẠI TRỰC TUYẾN: XEM XÉT VAI TRÒ TRUNG GIAN CỦA LÒNG TIN VÀ SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG
by: Lượng Văn Quốc
Published: (2023)
Tăng cường vai trò, trách nhiệm của Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong Luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa /
by: Tô, Hoài Nam
Tăng cường vai trò, trách nhiệm của hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa
by: Tô Hoài Nam
Published: (2016)
Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam
by: Nguyễn Thị Phương Thảo
Published: (2021)
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
by: Lương Quý Ngọc
Published: (2023)
Hệ thống đổi mới sáng tạo quốc gia và vai trò trung tâm của doanh nghiệp
by: Nguyễn Hải Đăng
Published: (2021)
Quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp xuất khẩu chè Việt Nam
by: Hoàng Thị Ba
Published: (2022)
Vai trò của báo chí trong phát triển doanh nghiệp
by: Hoàng Hải
Published: (2005)
Vai trò của báo chí trong phát triển doanh nghiệp
by: Hoàng Hải, et al.
Published: (2005)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp phục vụ cho quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Đỗ Giang Nam
Published: (2015)
Định giá và tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp\
by: Lê, Thu
Published: (1993)
Nghiên cứu đánh giá doanh nghiệp vận tải hành khách bằng ô tô ở Việt Nam
by: Nguyễn Việt Thắng
Published: (2017)
Vai trò của Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đối với cộng đồng doanh nghiệp /
by: Nguyễn, Văn Thân
Vai trò của hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đối với cộng đồng doanh nghiệp
by: Nguyễn Văn Thân
Published: (2016)
ẢNH HƯỞNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐẾN HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP, LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM
by: Hoàng Anh Thư
Published: (2023)
ẢNH HƯỞNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐẾN HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP, LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM
by: Hoàng Anh Thư
Published: (2023)
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
by: Trương Quốc Dũng
Published: (2023)
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
by: Trương Quốc Dũng
Published: (2024)
Giá xăng "đánh úp" doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng
by: Thanh Giang
Vai trò của tiêu chuẩn hóa trong chiến lược phát triển ngành công nghiệp quốc gia.
by: Hoàng Thị Thanh
Published: (2024)
Vai trò của doanh nghiệp với giáo dục đại học Việt Nam
by: Trần Tấn Hùng
Published: (2020)
Nâng cao vai trò kế toán quản trị trong doanh nghiệp
by: Trần Thị Ngọc Anh
Published: (2020)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và vai trò của nhà nước trong phát triển kinh tế xanh ở Việt Nam
by: Hoàng Thị Bích Loan
Published: (2021)
Hạn chế tài chính và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR): Vai trò của cấu trúc sở hữu tổ chức
by: Hồ Thị Hải Ly, Nguyễn Ngọc Anh
Published: (2024)
Phát huy vai trò công đoàn trong tham gia thanh tra, kiểm tra, giám sát tại các doanh nghiệp
by: Hoàng Thị Nga
Published: (2020)
Phát huy vai trò công đoàn trong tham gia thanh tra, kiểm tra, giám sát tại các doanh nghiệp
by: Hoàng Thị Nga
Published: (2020)
Quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp dệt may thuộc Tập đoàn dệt may Việt Nam
by: NGÔ THỊ BẢO HƯƠNG
Published: (2022)
Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp tới lòng trung thành của khách hàng: nghiên cứu trong ngành thức ăn chăn nuôi tại miền Bắc Việt Nam.
by: Nguyễn Hồng Hà
Published: (2016)
Danh tiếng doanh nghiệp trong mối quan hệ với hình ảnh nước xuất xứ, niềm tin, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua lại: nghiên cứu trường hợp khách hàng ngành ô tô Việt Nam
by: Nguyễn Ngọc Hiền
Published: (2018)
Mối quan hệ giữa định hướng thị trường, định hướng học hỏi với kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn – nhà hàng: Trường hợp nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: LƯU HOÀNG GIANG
Published: (2022)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp : một số vấn đề lý luận
by: Nguyễn Như Phát, et al.
Published: (2013)
Kết quả điều tra thực trạng doanh nghiệp Nhà nước, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Hoạt động thương nghiệp, khách sạn nhà hàng, du lịch và dịch vụ
Published: (1999)
Mối quan hệ giữa quản lý chất lượng toàn diện và hiệu quả chất lượng tại các doanh nghiệp khu vực phía Nam: Vai trò trung gian của năng lực hấp thụ công nghệ
by: Nguyễn Quang Thu
Published: (2020)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Published: (2009)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Published: (2009)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
by: Nguyễn, Ngọc Thắng
Published: (2015)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
by: Michel Capron, et al.
Published: (2009)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
by: Michel Capron, et al.
Published: (2009)
Phát huy vai trò của ngân hàng thương mại trên thị trường trái phiếu doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay
by: Trần Thị Việt Thạch
Published: (2024)
Vai trò của các doanh nghiệp FDI đối với nền kinh tế Việt Nam
by: Lê Thị Mai Hương
Published: (2024)
Prev Next

Similar Items

  • TÁC ĐỘNG CỦA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG ĐẾN GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU VÀ Ý ĐỊNH MUA LẶP LẠI TRỰC TUYẾN: XEM XÉT VAI TRÒ TRUNG GIAN CỦA LÒNG TIN VÀ SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG
    by: Lượng Văn Quốc
    Published: (2023)
  • Tăng cường vai trò, trách nhiệm của Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong Luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa /
    by: Tô, Hoài Nam
  • Tăng cường vai trò, trách nhiệm của hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa
    by: Tô Hoài Nam
    Published: (2016)
  • Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam
    by: Nguyễn Thị Phương Thảo
    Published: (2021)
  • Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
    by: Lương Quý Ngọc
    Published: (2023)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved