Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý đị...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định của người mua nhà ở của người mua nhà khu vực đô thị Việt Nam

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định của người mua nhà ở của người mua nhà khu vực đô thị Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Xuân Lượng
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68592
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc
Bằng: Nguyễn Bích Hồng, Trần Thị Tuyết, et al.
Được phát hành: (2024)
Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hà Thanh Thảo
Được phát hành: (2020)
Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hà Thanh Thảo
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ chung cư thương mại của người tiêu dùng khu vực thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Phạm Đình Hân
Được phát hành: (2023)
Ảnh hưởng của marketing tin đồn trực tuyến đến ý định mua hàng của người Việt Nam
Bằng: Lê Minh Chí
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu ảnh hưởng của bao gói đến ý định mua trà xanh đóng chai của người Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hạnh
Được phát hành: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ xanh của cư dân đô thị Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Mỹ Trang
Được phát hành: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ xanh của cư dân đô thị Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Mỹ Trang
Được phát hành: (2023)
Dự thảo Luật Nhà ở: Bảo vệ người mua cách nào?
Bằng: Lương Thiện
Ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thu Ngà
Được phát hành: (2022)
Nới quyền mua nhà của người nước ngoài: cẩn trọng!
Bằng: Thu Hằng
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Những nhân tố tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại khu vực Hà Nội.
Bằng: Lê Thị Hồng Yến
Được phát hành: (2016)
Những nhân tố tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại khu vực Hà Nội
Bằng: Lê Thị Hồng Yến
Những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng Trung Quốc của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Lê Thị Hải Hà
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Kim Quốc Trung
Được phát hành: (2023)
Thị trường của người bán hay của người mua\
Bằng: Nguyễn, Sĩ Dũng
Nhà chung cư - cò mua dễ, dân mua khó: Phóng sự\
Bằng: Thanh Xuân
Thủ tục sang tên: Nỗi khiếp đảm của người mua nhà\
Bằng: Tuyết Nhung
Những yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng thành thị Việt nam
Bằng: Phan Thành Hưng
Được phát hành: (2019)
Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Kim Nam
Được phát hành: (2020)
Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Kim Nam
Được phát hành: (2020)
Khi mùa mưa đến
Được phát hành: (1982)
Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro và nhận thức lợi ích đến ý định mua thực phẩm chức năng của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Bùi Thị Hồng Chinh
Được phát hành: (2020)
Thiếu lao động vụ mùa ảnh hưởng đến an ninh lương thực
Bằng: Việt Ân
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Hiền
Được phát hành: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua xe gắn máy tại tỉnh Bình Định /
Bằng: Nguyễn, Hà Thanh Thảo
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua xe gắn máy tại tỉnh Bình Định
Bằng: Nguyễn Hà Thanh Thảo
Được phát hành: (2016)
Mua người bị hại\
Bằng: Lâm, Chí Công
Chiến lược quản lý chất lượng nước thải và nước mưa ở các khu vực đô thị của Việt Nam
Bằng: Trần Viết Cường
Được phát hành: (2024)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứng trên mạng xã hội của người tiêu dùng ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Thái Hà
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến y định mua sắm trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Hà Ngọc Thắng
Được phát hành: (2015)
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự thỏa mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu ảnh hưởng của mưa đến ổn định mái dốc đất không bão hòa
Bằng: Phạm Huy Dũng
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Bạch Thanh Phong
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Bạch Thanh Phong
Được phát hành: (2020)
Những lưu ý khi giải quyết tranh chấp hợp đồng mua bán nhà ở
Bằng: Tưởng Duy Lượng
Được phát hành: (2021)
Mở cửa cho người nước ngoài mua nhà tại VN: Không nên làm nửa vời
Bằng: Mai Phương
Quyền lợi của người mua hàng: Tìm hiểu pháp luật\
Bằng: Mai Lan
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc
    Bằng: Nguyễn Bích Hồng, Trần Thị Tuyết, et al.
    Được phát hành: (2024)
  • Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Hà Thanh Thảo
    Được phát hành: (2020)
  • Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Hà Thanh Thảo
    Được phát hành: (2020)
  • Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ chung cư thương mại của người tiêu dùng khu vực thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Phạm Đình Hân
    Được phát hành: (2023)
  • Ảnh hưởng của marketing tin đồn trực tuyến đến ý định mua hàng của người Việt Nam
    Bằng: Lê Minh Chí
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved