Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội
by: Nguyễn Tiến Dũng
Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội.
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Tiến Dũng |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2017
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/69206 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội
by: Nguyễn Tiến Dũng -
Phân tích nhân tố vĩ mô ảnh hưởng tới giá trị doanh nghiệp của các doanh nghiệp ngành sản xuất công nghiệp niên yết tại Việt Nam
by: Lê Phương Lan
Published: (2017) -
Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu, tài sản giá trị và tài sản mối quan hệ tới ý định tiêu dùng lặp lại: Nghiên cứu tình huống kinh doanh tại các chuỗi nhà hàng
by: Đinh Vân Oanh
Published: (2023) -
Các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn chương trình du học tại chỗ bậc đại học khối ngành kinh tế và quản trị kinh doanh ở Việt Nam
by: Đoàn Hiếu
Published: (2020) -
Ảnh hưởng của đa dạng hóa tới hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam
by: Phạm Thị Thanh Hương
Published: (2017)