Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Mô hình các nhân tố ảnh hưởng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội.

Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội.

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Tiến Dũng
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2017
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/69206
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội
Bằng: Nguyễn Tiến Dũng
Phân tích nhân tố vĩ mô ảnh hưởng tới giá trị doanh nghiệp của các doanh nghiệp ngành sản xuất công nghiệp niên yết tại Việt Nam
Bằng: Lê Phương Lan
Được phát hành: (2017)
Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu, tài sản giá trị và tài sản mối quan hệ tới ý định tiêu dùng lặp lại: Nghiên cứu tình huống kinh doanh tại các chuỗi nhà hàng
Bằng: Đinh Vân Oanh
Được phát hành: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn chương trình du học tại chỗ bậc đại học khối ngành kinh tế và quản trị kinh doanh ở Việt Nam
Bằng: Đoàn Hiếu
Được phát hành: (2020)
Ảnh hưởng của đa dạng hóa tới hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Phạm Thị Thanh Hương
Được phát hành: (2017)
Ảnh hưởng của đa dạng hóa tới hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Phạm Thị Thanh Hương
Được phát hành: (2017)
Từ điển quản trị kinh doanh Anh - Pháp - Việt
Được phát hành: (1998)
Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân /
Bằng: Clark, Tim
Được phát hành: (2017)
Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân
Bằng: Tim Clark
Được phát hành: (2017)
Dạy học mô hình hóa trong môn Xác suất và Thống kê cho sinh viên ngành Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Bằng: Đồng Thị Hồng Ngọc
Được phát hành: (2022)
Những nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng nguồn tài nguyên giáo dục mở của sinh viên các trường đại học khối kinh tế và quản trị kinh doanh ở Việt Nam
Bằng: Đào Thiện Quốc
Được phát hành: (2020)
Quản trị kinh doanh quốc tế
Bằng: Nguyễn, Văn Dung
Được phát hành: (2007)
Quản trị kinh doanh Quốc tế
Bằng: Nguyễn Văn Dung
Được phát hành: (2007)
Động lực làm việc của giảng viên các trường Đại học công lập khối ngành kinh tế quản trị quản lý tại Hà Nội trong bối cảnh mới.
Bằng: Hà Diệu Linh
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quản trị tri thức tại một số trường đại học công lập trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hà
Được phát hành: (2021)
Phân tích ảnh hưởng của năng suất lao động tới tăng trưởng kinh tế trong các ngành kinh tế của Việt Nam qua mô hình tăng trưởng Solow
Bằng: Bùi Duy Phú
Được phát hành: (2015)
Từ nhà nước toàn trị tới thời đại dân doanh: Gia tài của 60 năm ngành luật kinh tế Việt Nam
Bằng: Phạm Duy Nghĩa, et al.
Được phát hành: (2005)
PHÂN TÍCH NHÂN TỐ VI MÔ ẢNH HƯỞNG TỚI GIÁ TRỊ DOANH NGHIỆP CỦA CÁC DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT CÔNG NGHIỆP NIÊM YẾT Ở VIỆT NAM
Bằng: Lê Phương Lan
Được phát hành: (2017)
Yếu tố ảnh hưởng tới tín dụng thương mại của doanh nghiệp ngành xây dựng Việt Nam /
Bằng: Trần, Ái Kết
Yếu tố ảnh hưởng tới tín dụng thương mại của doanh nghiệp ngành xây dựng Việt Nam
Bằng: Trần Ái Kết
Được phát hành: (2016)
Quản trị kinh doanh\
Bằng: Nguyên Thảo
Được phát hành: (2005)
Quản trị kinh doanh
Bằng: Nguyên Thảo, et al.
Được phát hành: (2005)
Giáo trình Kinh tế chính trị Mác - Lê Nin (Dùng cho các khối ngành Kinh tế - Quản trị kinh doanh trong các trường đại học, cao đẳng)
Bằng: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Được phát hành: (2006)
Ảnh hưởng của quy mô tới hoạt động của các doanh nghiệp
Bằng: Nguyễn Hà Linh, Đào Thị Lan Anh
Được phát hành: (2024)
Thủ đô Hà Nội vẫn phát triển theo hướng kinh tế tri thức
Quản trị rủi ro trong kinh doanh ngân hàng\
Bằng: Nguyễn, Văn Tiến
Được phát hành: (1999)
Công nghệ quản trị kinh doanh và quản trị kinh doanh dịch vụ của doanh nghiệp\
Bằng: Ngô, Đình Giao
Được phát hành: (1997)
Ảnh hưởng của mô hình tố tụng hình sự tới tính độc lập của tòa án
Bằng: Quản Thị Ngọc Thảo, et al.
Được phát hành: (2014)
Nghiên cứu một số đặc điểm của vết thương mạn tính và hiệu quả điều trị của ghép tế bào gốc từ mô mỡ tự thân.
Bằng: Nguyễn Tiến Dũng
Được phát hành: (2018)
Kinh tế học phật giáo: Một hướng đi minh triết cho ngành kinh tế chính trị /
Bằng: Brown, Clair
Được phát hành: (2020)
Ảnh hưởng của quản trị nhân lực đến hiệu quả làm việc của nhân viên ngành dệt may Việt Nam /
Bằng: Trần, Đăng Khoa
Ảnh hưởng của quản trị nhân lực đến hiệu quả làm việc của nhân viên ngành dệt may Việt Nam
Bằng: Trần Đăng Khoa
Được phát hành: (2016)
Phát triển kinh tế tri thức thủ đô Hà Nội /
Bằng: Nguyễn, Thành Công TS
Được phát hành: (2016)
Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam
Bằng: Tạp chí Công thương
Được phát hành: (2020)
Ảnh hưởng của quản trị QHKH và quản trị trải nghiệm KH đến kết quả kinh doanh của DN bán lẻ Tp. Cần Thơ.
Bằng: Lê Thị Thu Trang
Được phát hành: (2021)
Chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh tại các trường Đại học ở Hà Nội
Bằng: Vũ Lệ Hằng
Đề xuất mô hình nghiên cứu nhân tố tác động tới hoạt động quản trị tri thức và tác động của quản trị tri thức tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại
Bằng: Đỗ Thị Kim Hảo
Được phát hành: (2019)
Ảnh hưởng của cạnh tranh, hiệu suất lên hiệu quả hoạt động kinh doanh của các công ty trong ngành thép Việt Nam từ năm 2015 đến năm 2018
Bằng: Lê Minh Hằng, et al.
Được phát hành: (2021)
Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên
Bằng: Dương Thanh Hà
Quản trị kinh doanh tinh giản\
Bằng: Eliza G.C. Collins
Được phát hành: (1994)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Tiến Dũng
  • Phân tích nhân tố vĩ mô ảnh hưởng tới giá trị doanh nghiệp của các doanh nghiệp ngành sản xuất công nghiệp niên yết tại Việt Nam
    Bằng: Lê Phương Lan
    Được phát hành: (2017)
  • Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu, tài sản giá trị và tài sản mối quan hệ tới ý định tiêu dùng lặp lại: Nghiên cứu tình huống kinh doanh tại các chuỗi nhà hàng
    Bằng: Đinh Vân Oanh
    Được phát hành: (2023)
  • Các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn chương trình du học tại chỗ bậc đại học khối ngành kinh tế và quản trị kinh doanh ở Việt Nam
    Bằng: Đoàn Hiếu
    Được phát hành: (2020)
  • Ảnh hưởng của đa dạng hóa tới hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam
    Bằng: Phạm Thị Thanh Hương
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved