Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu một số nhân tố tác...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.

Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Tạ Văn Thành
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2017
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/69327
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu cung cà phê nhân tại Tây nguyên
Bằng: Trần Đức Thuận
Được phát hành: (2012)
Nghiên cứu thực trạng và đề xuất sử dụng hiệu quả đất trồng cà phê huyện Cư M'gar phục vụ tái canh cây cà phê Dak Lak
Bằng: Đặng Thị Thúy Kiều
Được phát hành: (2018)
Xuất khẩu 355.418 tấn cà phê nhân, đạt kim ngạch 546.599.000USD\
Bằng: Hoàng Hiến
Tổng quan những vấn đề nghiên cứu liên quan tới công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Liên kết kinh tế giữa sản xuất với chế biến và tiêu thụ cà phê bền vững - Nghiên cứu tại Tỉnh Sơn La
Bằng: Đặng Huyền Trang
Được phát hành: (2018)
Sử dụng chè, cà phê như thế nào cho hợp lý
Ngọt như cà phê
Bằng: Ngô, Thị Kim Cúc
Được phát hành: (2010)
Giá thuốc tân dược nỗi nhức nhối của người tiêu dùng\
Bằng: Hồng Lam
Nghiên cứu thực trạng và đề xuất sử dụng đất đỏ bazan trồng cà phê xen mắc ca trên địa bàn huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk.
Bằng: Phạm Thế Trịnh
Được phát hành: (2014)
Nghiên cứu tổng hợp và tính chất hấp phụ một số chất hữu cơ trong môi trường nước của than hoạt tính từ vỏ cà phê
Bằng: Tạ Hữu Sơn
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)
Bằng: Cao Thị Thanh
Được phát hành: (2014)
Mại dâm cà phê vườn\
Bằng: Nguyễn, Minh Tuấn
Nghiên cứu độc tính và tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh gút mạn của cốm tan Tứ diệu tán
Bằng: Nguyễn Thị Tuyết Minh
Được phát hành: (2018)
Mừng và lo cây cà phê Yên bái\
Bằng: Thanh Hải
Mừng và lo cây cà phê Yên bái\
Bằng: Thanh Hải
Tuyển tập nghiên cứu phê bình
Bằng: Trương Tửu
Được phát hành: (2007)
Cây cà-phê ở Đắc Lắc
Phê, tự phê để xây dựng Đảng
Bằng: Hoàng Mai
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp kinh doanh cà phê trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.
Bằng: Nguyễn Văn Đạt
Được phát hành: (2016)
Tích hợp mô hình “TPB-NAM” trong nghiên cứu ý định giới thiệu trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam.
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Mai
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu than hóa phụ phẩm nông nghiệp (vỏ hạt cà phê, lõi bắp) bằng phương pháp carbon hóa thủy nhiệt, ứng dụng làm vật liệu hấp phụ và xúc tác
Bằng: Trần Thị Hiền
Được phát hành: (2022)
Cả trăm héc ta rừng đặc dụng bị tàn phá: Về dự án sân Golf ở Đại lải, Vĩnh phúc\
Bằng: Quyền Thành
Nghiên cứu xác định yếu tố hạn chế của đất bazan tái canh cà phê tại tỉnh Gia Lai.
Bằng: Vũ Anh Tú
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu thu nhận dịch protein thủy phân và hydroxyapatite từ phế liệu cá Tra, định hướng ứng dụng trong thức ăn nuôi tôm thẻ chân trắng
Bằng: Phạm Viết Nam
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi tiêu dùng xanh của người dân Việt Nam
Bằng: Lê Phan Hòa
Được phát hành: (2022)
Vàng - mục tiêu tấn công của bọn tội phạm
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu tác động trải nghiệm người tiêu dùng đến đa mục tiêu và lựa chọn nhà cung cấp – tình huống nghiên cứu thị trường nhà ở TP. HCM
Bằng: Huỳnh Phước Nghĩa
Được phát hành: (2022)
Ly cà phê dành cho tên khủng bố
Đắc Lắc đẩy mạnh cà phê xuất khẩu
Bằng: Y-Ngông Niê-Kdăm, đại biểu Đắc Lắc, et al.
Được phát hành: (23-1)
Tang thức của người Việt Công giáo ở Thành phố Hồ Chí Minh sau Công đồng Vatican II - Nghiên cứu trường hợp giáo xứ Tân Lập và giáo xứ Tân Định
Bằng: Tạ Duy Linh
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu một số yếu tố tác động tới ý định sử dụng dịch vụ spa của phụ nữ Việt Nam
Bằng: Bùi Thị Thanh Nhàn
Được phát hành: (2021)
Tổng quan những vấn đề nghiên cứu liên quan đến công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu nấm Colletotrichum spp. gây bệnh thán thư trên cây cà phê chè và biện pháp quản lý bệnh tại tỉnh Sơn La
Bằng: Hoàng Văn Thảnh
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu sử dụng phân kali và lưu huỳnh cho cây cà phê chè (Coffea arabica) giai đoạn kinh doanh trên đất nâu đỏ bazan tại tỉnh Lâm Đồng
Bằng: Dương Công Bằng
Được phát hành: (2022)
Tác động của giá trị tiêu dùng và tính đổi mới của người tiêu dùng đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới - Nghiên cứu trường hợp nhóm sản phẩm điện tử cá nhân tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Dư Thị Chung
Được phát hành: (2022)
Ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thu Ngà
Được phát hành: (2022)
Triết học Ấn Độ - Nghiên cứu và phê bình\
Bằng: Sharma Chandradhar
Được phát hành: (2005)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.
    Bằng: Tạ Văn Thành
    Được phát hành: (2017)
  • Nghiên cứu cung cà phê nhân tại Tây nguyên
    Bằng: Trần Đức Thuận
    Được phát hành: (2012)
  • Nghiên cứu thực trạng và đề xuất sử dụng hiệu quả đất trồng cà phê huyện Cư M'gar phục vụ tái canh cây cà phê Dak Lak
    Bằng: Đặng Thị Thúy Kiều
    Được phát hành: (2018)
  • Xuất khẩu 355.418 tấn cà phê nhân, đạt kim ngạch 546.599.000USD\
    Bằng: Hoàng Hiến
  • Tổng quan những vấn đề nghiên cứu liên quan tới công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved