Khởi nghiệp 4.0: Kinh doanh thông minh trong Cách mạng công nghiệp 4.0
by: Dorie Clacrk
Published: (2018)
Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
Cuốn sách phân tích những đặc điểm mới mẻ của marketing và xây dựng thương hiệu (branding) tại thời điểm chuyển mình đầy sôi nổi thích ứng với cách mạng 4.0. Tác phẩm giúp bạn đánh giá lại tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu trong tiến trình Marketing 4.0; và làm thế nào để thương hiệu c...
Saved in:
Main Author: | Philip Kotler |
---|---|
Other Authors: | Linh Vũ (dịch) |
Format: | Sách |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Nhà xuất bản Lao động
2017
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/70802 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Khởi nghiệp 4.0: Kinh doanh thông minh trong Cách mạng công nghiệp 4.0
by: Dorie Clacrk
Published: (2018) -
Tuổi trẻ 4.0 : Hiểu rõ về thế hệ trẻ trong thời đại 4.0 để phát triển doanh nghiệp bền vững /
by: Scopelliti, Rocky
Published: (2019) -
"Chương trình Phát triển Năng suất 4.0" của Đài Loan và gợi mở cho Việt Nam
by: Phan Thị Diễm Huyền
Published: (2021) -
Sản xuất thông minh trong cách mạng công nghiệp 4.0
by: Hà Minh Hiệp
Published: (2019) -
Các yếu tố ảnh hưởng tới áp dụng marketing 4.0 tại các doanh nghiệp Việt Nam
by: Nguyễn Hoàng
Published: (2018)