Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Branding 4.0: Thấu hiểu toàn c...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu

Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu

Cuốn sách phân tích những đặc điểm mới mẻ của marketing và xây dựng thương hiệu (branding) tại thời điểm chuyển mình đầy sôi nổi thích ứng với cách mạng 4.0. Tác phẩm giúp bạn đánh giá lại tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu trong tiến trình Marketing 4.0; và làm thế nào để thương hiệu c...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Philip Kotler
Tác giả khác: Linh Vũ (dịch)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: Nhà xuất bản Lao động 2017
Những chủ đề:
Branding 4.0
Cách mạng 4.0
Sức mạnh thương hiệu
Kinh doanh
Tiếp thị
Thương hiệu
Giáo dục, đào tạo
658.827 br105d
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/70802
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Khởi nghiệp 4.0: Kinh doanh thông minh trong Cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Dorie Clacrk
Được phát hành: (2018)
Tuổi trẻ 4.0 : Hiểu rõ về thế hệ trẻ trong thời đại 4.0 để phát triển doanh nghiệp bền vững /
Bằng: Scopelliti, Rocky
Được phát hành: (2019)
"Chương trình Phát triển Năng suất 4.0" của Đài Loan và gợi mở cho Việt Nam
Bằng: Phan Thị Diễm Huyền
Được phát hành: (2021)
Sản xuất thông minh trong cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Hà Minh Hiệp
Được phát hành: (2019)
Các yếu tố ảnh hưởng tới áp dụng marketing 4.0 tại các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng
Được phát hành: (2018)
CMCN 4.0 và những vấn đề đặt ra đối với các nước trên thế giới
Bằng: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
Được phát hành: (2018)
Stepping up - Nhà Quản lý 4.0 /
Bằng: Wood, Sarah
Được phát hành: (2018)
Khởi nghiệp 4.0 : Kinh doanh thông minh trong cách mạng công nghiệp 4.0 /
Bằng: Clacrk, Dorie
Được phát hành: (2018)
Giáo dục trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Lê Hồng Hạnh
Được phát hành: (2020)
Xu hướng ứng dụng công nghệ 4.0 trong nông nghiệp trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Thương, et al.
Được phát hành: (2022)
Công nghệ 4.0 trong nông nghiệp - khai thác khía cạnh IOT và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hương, et al.
Được phát hành: (2022)
Thực trạng và giải pháp phát triển kinh tế tư nhân trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2022)
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Phạm Thị Hường
Được phát hành: (2022)
Branding 4.0 : Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu /
Bằng: Kotler, Philip
Được phát hành: (2017)
Thời đại công nghệ 4.0 /
Được phát hành: (2019)
Xu hướng ứng dụng công nghệ 4.0 trong sản xuất nông nghiệp và hàm ý chính sách cho Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Lương
Được phát hành: (2020)
Vai trò của Chính phủ trong việc thúc đẩy ứng dụng công nghệ 4.0 trong nông nghiệp
Bằng: Lê Mạnh Hùng
Được phát hành: (2022)
Sản xuất thông minh trong cách mạng công nghiệp 4.0 /
Bằng: Hà, Minh Hiệp
Được phát hành: (2019)
Định vị doanh nghiệp nhà nước trong công nghiệp 4.0
Bằng: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
Được phát hành: (2019)
Tư duy tích cực về Cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Nguyễn Sĩ Thiệu, et al.
Được phát hành: (2021)
Ngành nông nghiệp Việt Nam trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Lê Thị Kim Triệu
Được phát hành: (2023)
Trí thức Việt Nam với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 /
Được phát hành: (2019)
Nâng cao năng lực cạnh tranh toàn cầu 4.0 của Việt Nam hiện nay
Bằng: Lê Anh Duy
Được phát hành: (2019)
Doanh nghiệp với lộ trình tiếp cận cách mạng công nghiệp 4.0 /
Bằng: Hà, Minh Hiệp
Được phát hành: (2020)
Kỹ năng cần có của sinh viên dại học thời đại 4.0
Bằng: Lê Thị Duyên
Được phát hành: (2022)
Phát triển tiêu chuẩn quốc gia trong bối cảnh công nghiệp 4.0.
Bằng: Nguyễn Văn Khôi
Được phát hành: (2024)
An ninh mạng trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Được phát hành: (2020)
Kinh tế trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 /
Bằng: Ammous, Saifedean
Được phát hành: (2019)
Xu hướng ứng dụng công nghệ 4.0 trong nông nghiệp và một số khuyến nghị cho Việt Nam
Bằng: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, Bộ Kế hoạch và đầu tư
Được phát hành: (2018)
Quyền tác giả đối với tác phẩm trong môi trường công nghiệp 4.0 tại các cơ sở giáo dục đại học
Bằng: Vũ Thị Hồng Yến
Được phát hành: (2019)
Tuổi trẻ 4.0: Hiểu rõ về thế hệ trẻ trong thời đại 4.0 để phát triển doanh nghiệp bền vững
Bằng: Rocky Scopelliti
Được phát hành: (2019)
Tăng cường kiểm soát nội bộ cho các doanh nghiệp trong thời đại 4.0
Bằng: Nguyễn Thị Thu Trang
Được phát hành: (2020)
Ảnh hưởng của công nghệ 4.0 đến tiêu thụ năng lượng trong doanh nghiệp
Bằng: Vũ Thị Thư Thư
Được phát hành: (2023)
Mức độ sẵn sàng với cách mạng công nghiệp 4.0 của Việt Nam và kinh nghiệm của một số nước
Bằng: Đặng Hoàng Linh
Được phát hành: (2020)
Quản lý dữ liệu thông minh trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Hà Thùy Linh
Được phát hành: (2021)
Luật dân sự trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 : (Sách chuyên khảo) /
Bằng: Trần, Văn Biên TS
Được phát hành: (2021)
Hệ sinh thái công nghiệp 4.0: Nghiên cứu trường hợp Israel và gợi mở cho Việt Nam /
Bằng: Đinh, Công Hoàng TS
Được phát hành: (2023)
25 xu hướng công nghệ định hình cuộc các mạng công nghiệp 4.0 /
Bằng: Marr, Bernard
Được phát hành: (2023)
Alibaba và chiến lược kinh doanh thông minh trong thời đại 4.0 /
Bằng: Ming Zeng
Được phát hành: (2019)
Công tác văn thư, lưu trữ trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Hoàng Văn Thanh
Được phát hành: (2023)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Khởi nghiệp 4.0: Kinh doanh thông minh trong Cách mạng công nghiệp 4.0
    Bằng: Dorie Clacrk
    Được phát hành: (2018)
  • Tuổi trẻ 4.0 : Hiểu rõ về thế hệ trẻ trong thời đại 4.0 để phát triển doanh nghiệp bền vững /
    Bằng: Scopelliti, Rocky
    Được phát hành: (2019)
  • "Chương trình Phát triển Năng suất 4.0" của Đài Loan và gợi mở cho Việt Nam
    Bằng: Phan Thị Diễm Huyền
    Được phát hành: (2021)
  • Sản xuất thông minh trong cách mạng công nghiệp 4.0
    Bằng: Hà Minh Hiệp
    Được phát hành: (2019)
  • Các yếu tố ảnh hưởng tới áp dụng marketing 4.0 tại các doanh nghiệp Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Hoàng
    Được phát hành: (2018)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved