Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quản trị dịch vụ thương mại đi...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quản trị dịch vụ thương mại điện tử - Cơ sở lý luận và một số kinh nghiệm thực tế tại Việt Nam

Quản trị dịch vụ thương mại điện tử - Cơ sở lý luận và một số kinh nghiệm thực tế tại Việt Nam

Hiển thị phiên bản (1) khác

Tác giả đã tổng hợp lý luận nền tảng về quản trị dịch vụ thương mại điện tử cũng như những kinh nghiệm quốc tế và thực tiễn Việt Nam về xây dựng và triển khai mô hình kinh doanh thương mại điện tử. Bên cạnh việc tổng hợp lý luận và chỉ ra các luận điểm về thực tiễn mới về chức năng quản trị dịch vụ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thu Hà
Tác giả khác: Phạm Thị Trâm
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội 2021
Những chủ đề:
Quản trị dịch vụ
Thương mại điện tử
Mua bán online
Quản trị kinh doanh
Thương mại, đầu tư, thống kê
658.872 Qu105t
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/75316
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820563347233308672
author Nguyễn Thu Hà
author2 Phạm Thị Trâm
author_facet Phạm Thị Trâm
Nguyễn Thu Hà
author_sort Nguyễn Thu Hà
collection DSpaceTVQH
description Tác giả đã tổng hợp lý luận nền tảng về quản trị dịch vụ thương mại điện tử cũng như những kinh nghiệm quốc tế và thực tiễn Việt Nam về xây dựng và triển khai mô hình kinh doanh thương mại điện tử. Bên cạnh việc tổng hợp lý luận và chỉ ra các luận điểm về thực tiễn mới về chức năng quản trị dịch vụ thương mại điện tử, hành vi tiêu dùng mua hàng điện tử, tác giả đồng thời nhân mạnh đên một số câu phần của chất lượng dịch vụ thương mại diện tử và phục hồi dịch vụ hướng tới nâng cao sự hài lòng và gắn bó của khách hàng.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-75316
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
publisher Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-753162024-07-09T12:47:31Z Quản trị dịch vụ thương mại điện tử - Cơ sở lý luận và một số kinh nghiệm thực tế tại Việt Nam Nguyễn Thu Hà Phạm Thị Trâm Bùi Thị The Nguyễn Công Cương Nguyễn Ngọc Anh Quản trị dịch vụ Thương mại điện tử Mua bán online Quản trị kinh doanh Thương mại, đầu tư, thống kê 658.872 Qu105t Tác giả đã tổng hợp lý luận nền tảng về quản trị dịch vụ thương mại điện tử cũng như những kinh nghiệm quốc tế và thực tiễn Việt Nam về xây dựng và triển khai mô hình kinh doanh thương mại điện tử. Bên cạnh việc tổng hợp lý luận và chỉ ra các luận điểm về thực tiễn mới về chức năng quản trị dịch vụ thương mại điện tử, hành vi tiêu dùng mua hàng điện tử, tác giả đồng thời nhân mạnh đên một số câu phần của chất lượng dịch vụ thương mại diện tử và phục hồi dịch vụ hướng tới nâng cao sự hài lòng và gắn bó của khách hàng. 2021 Sách VV00049255 https://hdl.handle.net/11742/75316 vi Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội 188 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội ISBN: 978-604-324-299-7; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội
spellingShingle Quản trị dịch vụ
Thương mại điện tử
Mua bán online
Quản trị kinh doanh
Thương mại, đầu tư, thống kê
658.872 Qu105t
Nguyễn Thu Hà
Quản trị dịch vụ thương mại điện tử - Cơ sở lý luận và một số kinh nghiệm thực tế tại Việt Nam
title Quản trị dịch vụ thương mại điện tử - Cơ sở lý luận và một số kinh nghiệm thực tế tại Việt Nam
title_full Quản trị dịch vụ thương mại điện tử - Cơ sở lý luận và một số kinh nghiệm thực tế tại Việt Nam
title_fullStr Quản trị dịch vụ thương mại điện tử - Cơ sở lý luận và một số kinh nghiệm thực tế tại Việt Nam
title_full_unstemmed Quản trị dịch vụ thương mại điện tử - Cơ sở lý luận và một số kinh nghiệm thực tế tại Việt Nam
title_short Quản trị dịch vụ thương mại điện tử - Cơ sở lý luận và một số kinh nghiệm thực tế tại Việt Nam
title_sort quan tri dich vu thuong mai dien tu co so ly luan va mot so kinh nghiem thuc te tai viet nam
topic Quản trị dịch vụ
Thương mại điện tử
Mua bán online
Quản trị kinh doanh
Thương mại, đầu tư, thống kê
658.872 Qu105t
url https://hdl.handle.net/11742/75316
work_keys_str_mv AT nguyenthuha quantridichvuthuongmaiđientucosolyluanvamotsokinhnghiemthuctetaivietnam

Những quyển sách tương tự

  • Xu thế và tiềm năng phát triển thương mại điện tử
    Bằng: Mai Thị Quỳnh Như
    Được phát hành: (2023)
  • Truyền thông xã hội: Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financial Times
    Bằng: Martin Thomas
    Được phát hành: (2022)
  • Cuộc cách mạng nền tảng: Những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách xây dựng mô hình kinh doanh mới
    Bằng: Geoffrey G. Parker
    Được phát hành: (2017)
  • Quản trị dịch vụ thương mại điện tử - Cơ sở lý luận và một số kinh nghiệm thực tế tại Việt Nam /
    Bằng: Nguyễn, Thu Hà
    Được phát hành: (2021)
  • Quan hệ thương mại và đầu tư Việt Nam - CHLB Đức
    Bằng: Nguyễn Thanh Đức, et al.
    Được phát hành: (2005)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved