Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
by: Phạm Hùng Cường
Published: (2020)
Phát triển marketing trực tiếp tại các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hà Nội giai đoạn 2015 - 2030.
Saved in:
Main Author: | Hoàng Thị Thanh |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2021
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/77927 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
by: Phạm Hùng Cường
Published: (2020) -
Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
by: Phạm Hùng Cường
Published: (2020) -
Quản trị truyền thông marketing của các khách sạn cao cấp trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Nguyễn Thị Huyền Ngân
Published: (2022) -
Vận dụng marketing mix tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Nguyễn Thị Bích Lan
Published: (2023) -
Vận dụng marketing mix tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Nguyễn Thị Bích Lan
Published: (2023)