Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển marketing trực tiếp...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển marketing trực tiếp tại các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hà Nội giai đoạn 2015 - 2030.

Phát triển marketing trực tiếp tại các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hà Nội giai đoạn 2015 - 2030.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Hoàng Thị Thanh
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/77927
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Quản trị truyền thông marketing của các khách sạn cao cấp trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Huyền Ngân
Được phát hành: (2022)
Vận dụng marketing mix tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Bích Lan
Được phát hành: (2023)
Vận dụng marketing mix tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Bích Lan
Được phát hành: (2023)
Marketing văn hoá nghệ thuật của các nhà hát trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Anh Quyên
Được phát hành: (2014)
Hoàn thiện quản trị marketing của một số chuỗi cửa hàng tiện ích trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Bảo Ngọc
Được phát hành: (2019)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
Bằng: Phùng, Thị Thủy
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
Bằng: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Được phát hành: (2016)
Hiệu quả kinh tế - xã hội của doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Đức Hoàng Thọ
Được phát hành: (2022)
Phát triển hoạt động logistics tại các doanh nghiệp bán lẻ siêu thị trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Phạm Thị Huyền
Được phát hành: (2022)
Quản lý lễ hội truyền thống làng nghề trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thu Phượng
Được phát hành: (2022)
Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Phát triển hệ thống bán lẻ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2011-2020
Bằng: Đỗ Văn Tính
Được phát hành: (2017)
Phát triển hệ thống bán lẻ trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2011-2010
Bằng: Đỗ Văn Tính
Được phát hành: (2017)
Phát triển dịch vụ tư vấn marketing xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đinh Văn Hưởng
Được phát hành: (2016)
Phát triển dịch vụ tư vấn marketing xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đinh Văn Hưởng
Được phát hành: (2017)
Marketing địa phương trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài: Trường hợp tỉnh Bình Dương
Bằng: Lê Mai Hải
Được phát hành: (2017)
Marketing địa phương trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài: Trường hợp tỉnh Bình Dương
Bằng: Lê Mai Hải
Được phát hành: (2017)
Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu marketing nội bộ của các doanh nghiệp ngành may trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Đào Thị Hương
Được phát hành: (2022)
Marketing địa phương nhằm thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) ở tỉnh Quảng Nam, Việt Nam
Bằng: Nguyễn Ngọc Thuyên
Được phát hành: (2021)
Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
Bằng: Peter Doyle
Được phát hành: (2009)
Quan hệ lao động trong doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đặng Trung Dũng
Được phát hành: (2023)
Phát triển logistics xanh trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Đoàn Thị Hồng Anh
Được phát hành: (2021)
Marketing trên mạng xã hội: 10 bước đơn giản để tiếp thị thành công bản thân và doanh nghiệp /
Bằng: Coles, Linda
Được phát hành: (2019)
Phát triển kinh tế tri thức trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2011 - 2020
Bằng: Nguyễn, Đình Dương
Được phát hành: (2012)
Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
Bằng: Phạm Thành Công
Được phát hành: (2020)
Hành vi đi lễ chùa của sinh viên trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Phạm Thị Thương
Được phát hành: (2021)
Quản trị quan hệ với nhà cung cấp của doanh nghiệp bán lẻ trong chuỗi cung ứng hàng tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà nội
Bằng: Phạm Văn Kiệm
Được phát hành: (2016)
Quản trị quan hệ với nhà cung cấp của doanh nghiệp bán lẻ trong chuỗi cung ứng hàng tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Phạm Văn Kiệm
Được phát hành: (2016)
Xã hội hóa giáo dục trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Phùng Thị Linh Khanh
Được phát hành: (2016)
Phát triển hệ thống logistics trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Bằng: Đặng Thị Thuý Hồng
Được phát hành: (2015)
Phát triển kinh tế bền vững trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh thời kỳ đến năm 2030
Bằng: Nguyễn Thị Xuân
Được phát hành: (2020)
Phát triển kinh tế bền vững trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh thời kỳ đến năm 2030
Bằng: Nguyễn Thị Xuân
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến tiền lương của lao động trực tiếp trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa thuộc các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Lê Quang Minh
Được phát hành: (2023)
Giải pháp phát triển kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại di động trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Vũ Văn Việt
Được phát hành: (2018)
Giải pháp phát triển kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại di động trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Vũ Văn Việt
Được phát hành: (2018)
Thực trạng phát triển sản phẩm OCOP và marketing số sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Nguyễn Thu Ngân
Được phát hành: (2024)
Quản lý dạy học theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Lê Ngọc Hoa
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
    Bằng: Phạm Hùng Cường
    Được phát hành: (2020)
  • Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
    Bằng: Phạm Hùng Cường
    Được phát hành: (2020)
  • Quản trị truyền thông marketing của các khách sạn cao cấp trên địa bàn thành phố Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Thị Huyền Ngân
    Được phát hành: (2022)
  • Vận dụng marketing mix tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Thị Bích Lan
    Được phát hành: (2023)
  • Vận dụng marketing mix tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Thị Bích Lan
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved