Anh, N. T. D. (2022). Ảnh hưởng của năng lực phân phối, năng lực CNTT đến việc tạo dựng giá trị cho KH, lợi thế cạnh tranh và thành quả hoạt động của DN bán lẻ trong kênh Omni.
Chicago Style (17th ed.) CitationAnh, Nguyễn Thị Dỵ. Ảnh Hưởng Của Năng Lực Phân Phối, Năng Lực CNTT đến Việc Tạo Dựng Giá Trị Cho KH, Lợi Thế Cạnh Tranh Và Thành Quả Hoạt động Của DN Bán Lẻ Trong Kênh Omni. 2022.
MLA (9th ed.) CitationAnh, Nguyễn Thị Dỵ. Ảnh Hưởng Của Năng Lực Phân Phối, Năng Lực CNTT đến Việc Tạo Dựng Giá Trị Cho KH, Lợi Thế Cạnh Tranh Và Thành Quả Hoạt động Của DN Bán Lẻ Trong Kênh Omni. 2022.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.