Anh, N. T. D. (2022). Ảnh hưởng của năng lực phân phối, năng lực CNTT đến việc tạo dựng giá trị cho KH, lợi thế cạnh tranh và thành quả hoạt động của DN bán lẻ trong kênh Omni.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Anh, Nguyễn Thị Dỵ. Ảnh Hưởng Của Năng Lực Phân Phối, Năng Lực CNTT đến Việc Tạo Dựng Giá Trị Cho KH, Lợi Thế Cạnh Tranh Và Thành Quả Hoạt động Của DN Bán Lẻ Trong Kênh Omni. 2022.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Anh, Nguyễn Thị Dỵ. Ảnh Hưởng Của Năng Lực Phân Phối, Năng Lực CNTT đến Việc Tạo Dựng Giá Trị Cho KH, Lợi Thế Cạnh Tranh Và Thành Quả Hoạt động Của DN Bán Lẻ Trong Kênh Omni. 2022.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.