Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Giao tiếp và suy luận toán học...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Giao tiếp và suy luận toán học của sinh viên trong giải quyết vấn đề về giải tích đầu đại học

Giao tiếp và suy luận toán học của sinh viên trong giải quyết vấn đề về giải tích đầu đại học

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Đức Hồng
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/78366
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Đánh giá năng lực suy luận thống kê y học của sinh viên khi giải quyết vấn đề thực tế
Bằng: Trần Thúy Hiền
Được phát hành: (2022)
Phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh bằng hình thức tranh luận khoa học trong dạy học Giải tích ở Trung học phổ thông
Bằng: Vương Vĩnh Phát
Được phát hành: (2021)
Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh cuối cấp tiểu học thông qua dạy học giải toán có lời văn
Bằng: Đặng Thị Thủy
Được phát hành: (2021)
Rèn luyện kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học theo tiếp cận học hợp tác
Bằng: Trần Xuân Bộ
Được phát hành: (2021)
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận dạy học tích cực
Bằng: Nguyễn Đức Giang
Được phát hành: (2021)
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh tiểu học trong dạy học toán
Bằng: Lê Thu Phương
Được phát hành: (2021)
Vai trò tiên lượng của dấu ấn sinh học sST2 trong suy tim
Bằng: Nguyễn Đức Khánh
Được phát hành: (2023)
Nếu Chính phủ đồng ý giải thể trường, sinh viên ĐHDL Đông Đô sẽ tiếp tục học ở đâu\
Bằng: Minh Giang
Phát triển kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học ở trường đại học theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Văn Đệ
Được phát hành: (2021)
Tìm hướng giải quyết bài toán thiếu giáo viên
Suy nghĩ về quỹ hội cha mẹ học sinh
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 9
Bằng: Phạm Đức Tài
Được phát hành: (2019)
Phát triển năng lực dạy học Toán cho giáo viên tiểu học theo hướng dạy học tích hợp
Bằng: Lê Trung Hiếu
Được phát hành: (2021)
Bồi dưỡng năng lực biểu diễn toán học và năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 6, lớp 7
Bằng: Vũ Thị Bình
Được phát hành: (2016)
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học Toán lớp 11 Trung học phổ thông
Bằng: Phan Anh Tài
Được phát hành: (2014)
Bồi dưỡng giáo viên tiểu học về tổ chức học sinh học Toán thông qua hoạt động trải nghiệm
Bằng: Nguyễn Quang Nhữ
Được phát hành: (2018)
Thư của Chủ tịch nước Trần Đức Lương gưỉ các thầy giáo, cô giáo, học sinh và sinh viên cả nước nhân dịp khai giảng năm học mới 2001-2002\
Bằng: Trần, Đức Lương
Sử dụng nghiên cứu bài học để phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trung học cơ sở
Bằng: Hoa Ánh Tường
Được phát hành: (2014)
Giáo dục lý tưởng, đạo đức cho học sinh, sinh viên: Thực trạng và những giải pháp\
Bằng: Tuý Anh
Văn học văn hoá tiếp nhận và suy nghĩ
Bằng: Đinh Xuân Dũng
Được phát hành: (2004)
Rèn luyện kỹ năng thiết kế và sử dụng tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
Bằng: Trịnh Công Sơn
Được phát hành: (2021)
Phương thức xây dựng NHCH đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của sinh viên Đại học sư phạm Toán qua học phần Đại số sơ cấp
Bằng: Thái Thị Nga
Được phát hành: (2017)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Trà
Được phát hành: (2016)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận quá trình
Bằng: Nguyễn Nam Phương
Được phát hành: (2016)
Kĩ năng giải quyết tình huống có vấn đề trong hoạt động học tập của sinh viên
Bằng: Hoàng Thị Quỳnh Lan
Được phát hành: (2016)
Dạy học học phần Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục cho sinh viên trường Đại học Sư phạm theo quan điểm tích hợp
Bằng: Phạm Thị Diệu Thúy
Được phát hành: (2021)
Sử dụng biểu diễn trực quan hỗ trợ suy luận quy nạp và ngoại suy của học sinh mười lăm tuổi trong quá trình tìm kiếm quy luật toán
Bằng: Trương Thị Khánh Phương
Được phát hành: (2016)
Rèn luyện kĩ năng dạy học tích hợp cho giáo viên môn Toán ở trường trung học phổ thông
Bằng: Phan Bá Lê Hiền
Được phát hành: (2021)
Bài toán tuyển sinh nên được giải bằng lời giải tổng thể và khoa học
Bằng: Đặng Ứng Vận
Được phát hành: (2024)
Tổ chức hoạt động xêmina trong giảng dạy học phần phương pháp dạy học Toán cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học.
Bằng: Lê Duy Cường
Được phát hành: (2017)
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên Đại học ngành Giáo dục Tiểu học
Bằng: Lê Thị Hồng
Được phát hành: (2022)
Vận dụng một số phương pháp dạy học nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của sinh viên trong dạy học Giải tích ở trường Cao đẳng Sư phạm Nước CHDCND Lào
Bằng: Jab Vongthavy
Được phát hành: (2014)
Luật giáo dục và các chế độ chính sách đối với giáo viện, học sinh và sinh viên
Được phát hành: (2002)
Cẩm nang về quy chế, chế độ đối với giáo viên, học sinh, sinh viên\
Bằng: Khánh Ly
Được phát hành: (2006)
Văn học, văn hóa tiếp nhận và suy nghĩ: Phê bình-tiểu luận (1966-2004)\
Bằng: Đinh, Xuân Dũng
Được phát hành: (2004)
Văn học văn hoá tiếp nhận và suy nghĩ: Phê bình - tiểu luận (1966 - 2004)\
Bằng: Đinh, Xuân Dũng
Được phát hành: (2004)
Năng lực hợp tác giải quyết vấn đề của học sinh trung học cơ sở
Bằng: Trần Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2023)
Kỹ năng giải quyết tình huống có vấn đề trong hoạt động học tập của sinh viên trường đại học Luật Hà Nội
Bằng: Đặng Thanh Nga
Được phát hành: (2020)
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở tiểu học
Bằng: Đinh Nguyễn Trang Thu
Được phát hành: (2017)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua bài toán nhận thức phần Hóa học phi kim Trung học phổ thông
Bằng: Đặng Trần Xuân
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Đánh giá năng lực suy luận thống kê y học của sinh viên khi giải quyết vấn đề thực tế
    Bằng: Trần Thúy Hiền
    Được phát hành: (2022)
  • Phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh bằng hình thức tranh luận khoa học trong dạy học Giải tích ở Trung học phổ thông
    Bằng: Vương Vĩnh Phát
    Được phát hành: (2021)
  • Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh cuối cấp tiểu học thông qua dạy học giải toán có lời văn
    Bằng: Đặng Thị Thủy
    Được phát hành: (2021)
  • Rèn luyện kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học theo tiếp cận học hợp tác
    Bằng: Trần Xuân Bộ
    Được phát hành: (2021)
  • Phát triển năng lực tự học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận dạy học tích cực
    Bằng: Nguyễn Đức Giang
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved