Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
by: Nguyễn Văn Hưởng
Published: (2022)
Tác động của dịch bệnh Covid-19 đối với doanh nghiệp Việt Nam - Một số phát hiện chính từ điều tra doanh nghiệp năm 2020
Báo cáo trình bày tác động của đại dịch Covid-19, ứng phó của doanh nghiệp, đánh giá về các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua Covid-19, dự báo kết quả hoạt động của doanh nghiệp năm 2020 và một số kiến nghị của doanh nghiệp.
Saved in:
Main Author: | VCCI |
---|---|
Other Authors: | World Bank Group |
Format: | Tài liệu tham khảo |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/80827 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
by: Nguyễn Văn Hưởng
Published: (2022) -
Giải pháp phát triển các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam dưới tác động của đại dịch Covid-19
by: Phạm Thị Cẩm Lai
Published: (2022) -
Giải pháp phát triển bền vững cho các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam giữa đại dịch Covid-19
by: Huỳnh Văn Đặng
Published: (2020) -
Doanh nghiệp logistics Việt Nam ứng phó với khủng hoảng từ đại dịch Covid-19
by: Nguyễn Quang Hồng -
Thực trạng, kinh nghiệm và giải pháp thúc đẩy các doanh nghiệp nhỏ và vừa vượt qua đại dịch Covid-19
by: Thái Thị Thái Nguyên
Published: (2020)