Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
Bằng: Nguyễn Văn Hưởng
Được phát hành: (2022)
Tác động của dịch bệnh Covid-19 đối với doanh nghiệp Việt Nam - Một số phát hiện chính từ điều tra doanh nghiệp năm 2020
Báo cáo trình bày tác động của đại dịch Covid-19, ứng phó của doanh nghiệp, đánh giá về các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua Covid-19, dự báo kết quả hoạt động của doanh nghiệp năm 2020 và một số kiến nghị của doanh nghiệp.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | VCCI |
---|---|
Tác giả khác: | World Bank Group |
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/80827 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
Bằng: Nguyễn Văn Hưởng
Được phát hành: (2022) -
Giải pháp phát triển các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam dưới tác động của đại dịch Covid-19
Bằng: Phạm Thị Cẩm Lai
Được phát hành: (2022) -
Giải pháp phát triển bền vững cho các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam giữa đại dịch Covid-19
Bằng: Huỳnh Văn Đặng
Được phát hành: (2020) -
Doanh nghiệp logistics Việt Nam ứng phó với khủng hoảng từ đại dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Quang Hồng -
Thực trạng, kinh nghiệm và giải pháp thúc đẩy các doanh nghiệp nhỏ và vừa vượt qua đại dịch Covid-19
Bằng: Thái Thị Thái Nguyên
Được phát hành: (2020)