Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tác động của dịch bệnh Covid-1...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tác động của dịch bệnh Covid-19 đối với doanh nghiệp Việt Nam - Một số phát hiện chính từ điều tra doanh nghiệp năm 2020

Tác động của dịch bệnh Covid-19 đối với doanh nghiệp Việt Nam - Một số phát hiện chính từ điều tra doanh nghiệp năm 2020

Báo cáo trình bày tác động của đại dịch Covid-19, ứng phó của doanh nghiệp, đánh giá về các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua Covid-19, dự báo kết quả hoạt động của doanh nghiệp năm 2020 và một số kiến nghị của doanh nghiệp.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: VCCI
Tác giả khác: World Bank Group
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Tác động
Dịch bệnh Covid-19
Doanh nghiệp Việt Nam
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/80827
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
Bằng: Nguyễn Văn Hưởng
Được phát hành: (2022)
Giải pháp phát triển các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam dưới tác động của đại dịch Covid-19
Bằng: Phạm Thị Cẩm Lai
Được phát hành: (2022)
Giải pháp phát triển bền vững cho các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam giữa đại dịch Covid-19
Bằng: Huỳnh Văn Đặng
Được phát hành: (2020)
Doanh nghiệp logistics Việt Nam ứng phó với khủng hoảng từ đại dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Quang Hồng
Thực trạng, kinh nghiệm và giải pháp thúc đẩy các doanh nghiệp nhỏ và vừa vượt qua đại dịch Covid-19
Bằng: Thái Thị Thái Nguyên
Được phát hành: (2020)
Tác động môi trường marketing tới các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
Bằng: Nguyễn Thị Hà, et al.
Được phát hành: (2022)
Tác động của dịch bệnh Covid-19 đối với y tế tại Việt Nam: Thực trạng, giải pháp chuyên môn và pháp lý /
Bằng: Nguyễn, Lân Hiếu PGS.TS.BS
Được phát hành: (2022)
Trợ cấp cho người bị bệnh nghề nghiệp tại Việt Nam và vấn đề đặt ra từ đại dịch Covid-19
Bằng: Hoàng Bích Hồng, et al.
Được phát hành: (2020)
Bàn về các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp trong làn sóng đại dịch Covid-19 lần thứ 4 ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Khắc Quốc Bảo Tô Công Nguyên Bảo
Được phát hành: (2021)
Tác động của đại dịch Covid-19 đến vấn đề thất nghiệp của thanh niên
Bằng: Nguyễn Thị Thơm
Được phát hành: (2022)
Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa sau đại dịch Covid-19
Bằng: Dìu Đức Hà
Được phát hành: (2022)
Tác động của chính sách thuế hỗ trợ doanh nghiệp, hộ kinh doanh trong và sau đại dịch Covid-19
Bằng: Lê Xuân Trường, et al.
Được phát hành: (2022)
Tác động của đại dịch COVID-19 đến kinh doanh liên tục của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
Bằng: Đào Thị Hương
Được phát hành: (2024)
Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua đại dịch Covid-19: Kinh nghiệm quốc tế và hàm ý cho Việt Nam
Bằng: Phí Vĩnh Tường, et al.
Được phát hành: (2021)
Phòng chống và ứng phó với dịch bệnh Covid-19: Tài liệu Hướng dẫn Kỹ thuật về Người cao tuổi
Bằng: Văn phòng khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc
Được phát hành: (2020)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với người lao động trong đại dịch Covid-19 tại Việt Nam
Bằng: Phạm Thị Lệ quyền, et al.
Được phát hành: (2021)
Tác động của đại dịch COVID-19 và hiệu quả chính sách hỗ trợ của Chính phủ đối với các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Hồ Thị Mai Sương
Được phát hành: (2021)
Chính sách tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Bằng: Đào Minh Thắng
Được phát hành: (2021)
Tác động của đại dịch COVID-19 đến ngành dịch vụ Logistics Việt Nam
Bằng: Đỗ Anh Đức
Được phát hành: (2021)
Tác động môi trường marketing và giải pháp cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng đại dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Thị Thanh
Được phát hành: (2020)
Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đến người lao động tại các doanh nghiệp dịch vụ
Bằng: Nguyễn Thị Minh Hằng
Được phát hành: (2020)
Thực trạng chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
Bằng: Lương Minh Huân, et al.
Được phát hành: (2021)
Doanh nghiệp trong bối cảnh dịch Covid-19 - Xu hướng hoạt động và chính sách hỗ trợ
Bằng: Phạm Thị Tường Vân
Được phát hành: (2020)
Thực trạng phát triển doanh nghiệp tư nhân và các chính sách hỗ trợ trong giai đoạn dịch COVID-19
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nhâm
Được phát hành: (2021)
Khả năng tiếp cận của doanh nghiệp đối với các gói hỗ trợ tài khóa trong bối cảnh đại dịch COVID-19 và một số khuyến nghị
Bằng: Phạm Mạnh Hùng
Được phát hành: (2022)
Hỗ trợ lao động các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Hà Nội chịu tác động của đại dịch Covid-19
Bằng: Tưởng Quốc Công
Được phát hành: (2024)
Dich bệnh Corona (Covid -19) ảnh hưởng thế nào đối với kinh tế - xã hội Việt Nam?
Được phát hành: (2020)
Tuân thủ pháp luật hải quan của doanh nghiệp xuất nhập khẩu sau đại dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Nhất Kha, Đặng Hoàng Thân
Được phát hành: (2023)
Luật Phòng, chống bệnh truyền nhiễm trong công cuộc đấu tranh phòng, chống đại dịch Covid-19 hiện nay ở nước ta
Bằng: Lê Văn Tranh
Được phát hành: (2020)
Đại dịch Covid-19 và tốc độ điều chỉnh cấu trúc vốn mục tiêu của các doanh nghiệp tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Điệp
Được phát hành: (2023)
Ban hành văn bản trong tình trạng khẩn cấp nhìn từ dịch bệnh Covid-19
Bằng: Bùi Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Viễn cảnh màu xám thời "hậu" đại dịch Covid-19
Bằng: Nhật Minh
Được phát hành: (2020)
Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp: Bài học kinh nghiệm từ hoạt động của Quốc hội trong chống dịch Covid-19 và phục hồi, phát triển kinh tế
Bằng: Phan Đức Hiếu
Được phát hành: (2023)
Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp
Bằng: Vũ Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2021)
Một số xu hướng hình thành và phát triển từ Đại dịch Covid-19
Bằng: Lê Hoàng Anh
Được phát hành: (2020)
Covid - 19: Đại dịch đáng lẽ không bao giờ xảy ra và làm cách nào để ngăn chặn đại dịch kế tiếp /
Bằng: Mackenzie, Debora
Được phát hành: (2021)
Chuyển đổi số ngành du lịch Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
Bằng: Hồ Thị Bảo Nhung
Được phát hành: (2022)
Doanh nghiệp trong bối cảnh dịch Covid-19 - Xu hướng hoạt động và chính sách hỗ trợ
Bằng: Phạm Thị Tường Vân
Được phát hành: (2021)
Quản lý tin giả trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của một số quốc gia và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Minh Phương
Được phát hành: (2022)
Tác động của đại dịch Covid -19 và ứng phó của ASEAN
Bằng: Nguyễn Huy Hoàng
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
    Bằng: Nguyễn Văn Hưởng
    Được phát hành: (2022)
  • Giải pháp phát triển các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam dưới tác động của đại dịch Covid-19
    Bằng: Phạm Thị Cẩm Lai
    Được phát hành: (2022)
  • Giải pháp phát triển bền vững cho các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam giữa đại dịch Covid-19
    Bằng: Huỳnh Văn Đặng
    Được phát hành: (2020)
  • Doanh nghiệp logistics Việt Nam ứng phó với khủng hoảng từ đại dịch Covid-19
    Bằng: Nguyễn Quang Hồng
  • Thực trạng, kinh nghiệm và giải pháp thúc đẩy các doanh nghiệp nhỏ và vừa vượt qua đại dịch Covid-19
    Bằng: Thái Thị Thái Nguyên
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved