Bảo vệ người tiêu dùng tài chính trong bối cảnh đại dịch Covid-19
by: Khôi Nguyên
Published: (2021)
Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp
Bài viết trình bày tác động của đại dịch covid-19 đến mọi mặt của nền kinh tế Việt Nam trong đó có sự thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng, chủ yếu là mua sắm trực tuyến, ăn uống, vui chơi... tạo ra thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh dịch bệnh. Đưa ra kết luận và để xuất...
Saved in:
Main Author: | Vũ Thị Thanh Huyền |
---|---|
Other Authors: | Nguyễn Hà My |
Format: | Tài liệu tham khảo |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2021
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/81472 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Bảo vệ người tiêu dùng tài chính trong bối cảnh đại dịch Covid-19
by: Khôi Nguyên
Published: (2021) -
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
by: Nguyễn Văn Hưởng
Published: (2022) -
Một số xu hướng hình thành và phát triển từ Đại dịch Covid-19
by: Lê Hoàng Anh
Published: (2020) -
Viễn cảnh màu xám thời "hậu" đại dịch Covid-19
by: Nhật Minh
Published: (2020) -
Vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 - Thực trạng và giải pháp
by: Nguyễn Thị Nga
Published: (2021)