Bảo vệ người tiêu dùng tài chính trong bối cảnh đại dịch Covid-19
Bằng: Khôi Nguyên
Được phát hành: (2021)
Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp
Bài viết trình bày tác động của đại dịch covid-19 đến mọi mặt của nền kinh tế Việt Nam trong đó có sự thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng, chủ yếu là mua sắm trực tuyến, ăn uống, vui chơi... tạo ra thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh dịch bệnh. Đưa ra kết luận và để xuất...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Vũ Thị Thanh Huyền |
---|---|
Tác giả khác: | Nguyễn Hà My |
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2021
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/81472 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Bảo vệ người tiêu dùng tài chính trong bối cảnh đại dịch Covid-19
Bằng: Khôi Nguyên
Được phát hành: (2021) -
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
Bằng: Nguyễn Văn Hưởng
Được phát hành: (2022) -
Một số xu hướng hình thành và phát triển từ Đại dịch Covid-19
Bằng: Lê Hoàng Anh
Được phát hành: (2020) -
Viễn cảnh màu xám thời "hậu" đại dịch Covid-19
Bằng: Nhật Minh
Được phát hành: (2020) -
Vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 - Thực trạng và giải pháp
Bằng: Nguyễn Thị Nga
Được phát hành: (2021)