Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường của khách hàng cá nhân ở Việt Nam
by: Trần Minh Thu
Published: (2020)
Phát triển thị trường hàng hóa thân thiện với môi trường ở Việt Nam
Bài viết trao đổi tổng quan về thị trường hàng hóa thân thiện với môi trường, thực trạng phát triển thị trường hàng hóa thân thiện với môi trường tại Việt Nam thời gian qua, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường này trong thời gian tới....
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thúy Vân |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2023
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/82321 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường của khách hàng cá nhân ở Việt Nam
by: Trần Minh Thu
Published: (2020) -
Trái phiếu xanh và phát triển thị trường trái phiếu xanh tại Việt Nam
by: Nguyễn Thế Bính
Published: (2022) -
Phát triển ngân hàng xanh ở Việt Nam - trách nhiệm xã hội trong việc bảo vệ môi trường
by: Nguyễn Thị Đoan Trang
Published: (2018) -
Phát triển thị trường vốn xanh tại Việt Nam
by: Trần Thị Hoa
Published: (2023) -
Tác động của việc nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
by: Đoàn Quỳnh Anh
Published: (2024)