Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường của khách hàng cá nhân ở Việt Nam
Bằng: Trần Minh Thu
Được phát hành: (2020)
Phát triển thị trường hàng hóa thân thiện với môi trường ở Việt Nam
Bài viết trao đổi tổng quan về thị trường hàng hóa thân thiện với môi trường, thực trạng phát triển thị trường hàng hóa thân thiện với môi trường tại Việt Nam thời gian qua, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường này trong thời gian tới....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thúy Vân |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2023
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/82321 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường của khách hàng cá nhân ở Việt Nam
Bằng: Trần Minh Thu
Được phát hành: (2020) -
Trái phiếu xanh và phát triển thị trường trái phiếu xanh tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thế Bính
Được phát hành: (2022) -
Phát triển ngân hàng xanh ở Việt Nam - trách nhiệm xã hội trong việc bảo vệ môi trường
Bằng: Nguyễn Thị Đoan Trang
Được phát hành: (2018) -
Phát triển thị trường vốn xanh tại Việt Nam
Bằng: Trần Thị Hoa
Được phát hành: (2023) -
Tác động của việc nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Bằng: Đoàn Quỳnh Anh
Được phát hành: (2024)