Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Dịch vụ ngân hàng số: Quan điể...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng

Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng

Bài viết nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng của ngân hàng số đến sự hài lòng của khách hàng; Xác định các yếu tố quyết định sự phát triển về mức độ tiếp cận, khả năng thích ứng, khả năng chi trả và hiệu quả sử dụng dịch vụ ngân hàng số. Từ đó đưa ra một số khuyến nghị đối với vấn đề này....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Bùi Thị Hồng Nhung
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2023
Subjects:
Dịch vụ
Ngân hàng số
Khách hàng
Ngân hàng
Công nghệ
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/82888
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820560200700002304
author Bùi Thị Hồng Nhung
author_facet Bùi Thị Hồng Nhung
author_sort Bùi Thị Hồng Nhung
collection DSpaceTVQH
description Bài viết nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng của ngân hàng số đến sự hài lòng của khách hàng; Xác định các yếu tố quyết định sự phát triển về mức độ tiếp cận, khả năng thích ứng, khả năng chi trả và hiệu quả sử dụng dịch vụ ngân hàng số. Từ đó đưa ra một số khuyến nghị đối với vấn đề này.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-82888
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2023
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-828882024-07-09T02:07:26Z Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng Bùi Thị Hồng Nhung Dịch vụ Ngân hàng số Khách hàng Ngân hàng Công nghệ Bài viết nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng của ngân hàng số đến sự hài lòng của khách hàng; Xác định các yếu tố quyết định sự phát triển về mức độ tiếp cận, khả năng thích ứng, khả năng chi trả và hiệu quả sử dụng dịch vụ ngân hàng số. Từ đó đưa ra một số khuyến nghị đối với vấn đề này. 2023-06 2023-06 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/82888 vi Tạp chí Dân chủ và Pháp luật Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 3 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương; Số 637 - Tháng 6 năm 2023
spellingShingle Dịch vụ
Ngân hàng số
Khách hàng
Ngân hàng
Công nghệ
Bùi Thị Hồng Nhung
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
title Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
title_full Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
title_fullStr Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
title_full_unstemmed Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
title_short Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
title_sort dich vu ngan hang so quan diem cua khach hang
topic Dịch vụ
Ngân hàng số
Khách hàng
Ngân hàng
Công nghệ
url https://hdl.handle.net/11742/82888
work_keys_str_mv AT buithihongnhung dichvunganhangsoquanđiemcuakhachhang

Similar Items

  • Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    by: Hoàng Thị Ngọc Huệ
    Published: (2018)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
    by: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
    by: Phạm, Ngọc Lan
  • Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
    by: Nguyễn Khánh Quỳnh
    Published: (2022)
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
    by: Huỳnh, Quang Linh
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved