Thực trạng, kinh nghiệm và giải pháp thúc đẩy các doanh nghiệp nhỏ và vừa vượt qua đại dịch Covid-19
by: Thái Thị Thái Nguyên
Published: (2020)
Giải pháp về thương mại điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ mới thành lập sau đại dịch Covid-19
Trên cơ sở khái quát sự phát triển thương mại điện tử trong những năm qua và đánh giá thực trạng phát triển trong nước, bài viết đề xuất một số giải pháp giúp doanh nghiệp nhỏ mới thành lập dựa trên thương mại điện tử phát triển bền vững....
Saved in:
Main Author: | Phạm Thanh Bình |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2022
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/82944 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Thực trạng, kinh nghiệm và giải pháp thúc đẩy các doanh nghiệp nhỏ và vừa vượt qua đại dịch Covid-19
by: Thái Thị Thái Nguyên
Published: (2020) -
Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa sau đại dịch Covid-19
by: Dìu Đức Hà
Published: (2022) -
Hoạt động thương mại điện tử ở Nhật Bản trong và sau đại dịch COVID-19
by: Trần Ngọc Nhật, Nguyễn Hoàng Mai
Published: (2023) -
Hỗ trợ lao động các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Hà Nội chịu tác động của đại dịch Covid-19
by: Tưởng Quốc Công
Published: (2024) -
Tác động của đại dịch COVID-19 đến kinh doanh liên tục của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
by: Đào Thị Hương
Published: (2024)