Thực trạng, kinh nghiệm và giải pháp thúc đẩy các doanh nghiệp nhỏ và vừa vượt qua đại dịch Covid-19
Bằng: Thái Thị Thái Nguyên
Được phát hành: (2020)
Giải pháp về thương mại điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ mới thành lập sau đại dịch Covid-19
Trên cơ sở khái quát sự phát triển thương mại điện tử trong những năm qua và đánh giá thực trạng phát triển trong nước, bài viết đề xuất một số giải pháp giúp doanh nghiệp nhỏ mới thành lập dựa trên thương mại điện tử phát triển bền vững....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phạm Thanh Bình |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/82944 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Thực trạng, kinh nghiệm và giải pháp thúc đẩy các doanh nghiệp nhỏ và vừa vượt qua đại dịch Covid-19
Bằng: Thái Thị Thái Nguyên
Được phát hành: (2020) -
Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa sau đại dịch Covid-19
Bằng: Dìu Đức Hà
Được phát hành: (2022) -
Hoạt động thương mại điện tử ở Nhật Bản trong và sau đại dịch COVID-19
Bằng: Trần Ngọc Nhật, Nguyễn Hoàng Mai
Được phát hành: (2023) -
Hỗ trợ lao động các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Hà Nội chịu tác động của đại dịch Covid-19
Bằng: Tưởng Quốc Công
Được phát hành: (2024) -
Tác động của đại dịch COVID-19 đến kinh doanh liên tục của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
Bằng: Đào Thị Hương
Được phát hành: (2024)