Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Văn hóa với việc hình thành hì...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học

Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học

Bài viết này làm rõ tác động của văn hóa với việc hình thành thương hiệu tại các trường đại học trong bối cảnh hiện nay

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Vân Hà
Other Authors: Vũ Thị Ánh Tuyết
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2023
Subjects:
Văn hóa
Hình ảnh thương hiệu
Trường đại học
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/83038
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên
by: Dương Thanh Hà
Hình ảnh của bạn đáng giá triệu đô /
by: Zhang, Ingrid
Published: (2023)
Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
by: Nguyễn Đình Toàn
Published: (2018)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Published: (2009)
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thị Ánh Hồng
Published: (2016)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thu Lan
Published: (2017)
Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội
by: Nguyễn Tiến Dũng
Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại
by: Đặng Cẩm Tú, et al.
Published: (2021)
Trao tặng nhầm danh hiệu Bà mẹ Việt nam anh hùng
Tìm hiểu hình phạt trong Luật hình sự Anh
by: Trịnh Quốc Toản, et al.
Published: (2001)
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
by: Nguyễn Thị Hương Giang
Published: (2020)
Giá trị thương hiệu trường Đại học dựa trên nhân viên: Nghiên cứu tại việt Nam
by: Nguyễn Thanh Trung
Published: (2017)
Thương hiệu với nhà quản lý
by: Nguyễn, Quốc Thịnh
Published: (2009)
Ứng dụng mô hình Brandkey phân tích định vị thương hiệu của kênh truyền hình VTV6 /
by: Lê, Thị Thu Mai
Bài tập đọc hiểu tiếng Anh\
by: Xuân Bá
Published: (2002)
Tài liệu hình ảnh Quốc Hội
by: Quốc Hội, et al.
Published: (2014)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2015)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
by: Nguyễn Thị Khế
Published: (2003)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại
by: Douglas B. Holt
Published: (2014)
Ứng dụng mô hình PENCILS trong phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Đồng Nai
by: Phan Văn Hải, Đào Duy Tùng
Published: (2016)
Pháp lệnh quy định danh hiệu vinh dự Nhà nước "Bà mẹ Việt nam anh hùng": Pháp lệnh đã được UBTVQH9 thông qua ngày 29-08-1994, và có hiệu lực từ ngày 01-12-1994
Published: (1994)
Phân loại nhãn hiệu theo hình thức của nhãn hiệu
by: Nguyễn Thị Quế Anh
Published: (2010)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
by: Vũ Hồng Hạnh
Published: (2003)
Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam
by: Nguyễn Văn Nghiến
Published: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh
by: Trần Văn Đạt
Published: (2020)
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
by: Đặng Thị Bảo Trâm
Published: (2024)
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2017)
Người mở hiệu chụp ảnh đầu tiên\
by: Lê, Thanh Hiền
Thương hiệu với tiến trình phát triển và hội nhập: Trademark in development & integration process\
by: Lê, Xuân Tửu
Published: (2003)
Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
by: Công Thị Thuý
Published: (2023)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Kim Nhung
Published: (2015)
Đẩy mạnh công tác thi đua, khen thưởng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và xây dựng hình ảnh cán bộ trường Đảng
by: Nguyễn Xuân Thắng
Published: (2020)
Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)\
by: Nguyễn, Quốc Thịnh
Published: (2004)
Bong bóng thương hiệu
Published: (2009)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Published: (2007)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
by: Richard Moore
Published: (2009)
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Published: (2017)
Ứng dụng mô hình Brandkey phân tích định vị thương hiệu của kênh truyền hình VTV6
by: Lê Thị Thu Mai, Nguyễn Linh Chi
Published: (2016)
Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam
by: Vũ Thị Thu Hà
Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Trần Sỹ
Published: (2024)
Prev Next

Similar Items

  • Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên
    by: Dương Thanh Hà
  • Hình ảnh của bạn đáng giá triệu đô /
    by: Zhang, Ingrid
    Published: (2023)
  • Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
    by: Nguyễn Đình Toàn
    Published: (2018)
  • Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
    Published: (2009)
  • Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
    by: Nguyễn Thị Ánh Hồng
    Published: (2016)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved