Nhận diện rủi ro trong mua bán nhà đất /
by: Phạm, Thanh Hữu Luật sư
Published: (2021)
Tác động của cảm nhận rủi ro đến quyết định mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử
Bài viết phân tích các yếu tố cấu thành nên cảm nhận rủi ro của khách hàng, ảnh hưởng của cảm nhận rủi ro tới hành vi mua sắm trực tuyến. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng với bảng hỏi được cấu trúc sẵn, quy mô mẫu = 357 để thu thập dữ liệu khảo sát. Kết quả nghiên cứu chỉ ra năm...
Saved in:
Main Authors: | Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân, Lê Kinh Trung Anh |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2021
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/83743 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Nhận diện rủi ro trong mua bán nhà đất /
by: Phạm, Thanh Hữu Luật sư
Published: (2021) -
Quy định về̀ chuyển rủi ro trong hoạt động mua bán hàng hóa theo pháp luật thương mại Việt Nam - Một số tồn tại và kiến nghị hoàn thiện
by: Ngô Hương Ly
Published: (2022) -
Khẩu vị rủi ro cho các ngân hàng thương mại Việt Nam: Từ lý thuyết đến thực tế
by: Đỗ Thu Hằng
Published: (2019) -
Tăng cường quản trị rủi ro thanh khoản tại Vietcombank
by: Trần Thị Ngọc Trâm
Published: (2016) -
Nhận diện rủi ro trong mua bán nhà đất
by: Phạm Thanh Hữu
Published: (2021)