Nhận diện rủi ro trong mua bán nhà đất /
Bằng: Phạm, Thanh Hữu Luật sư
Được phát hành: (2021)
Tác động của cảm nhận rủi ro đến quyết định mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử
Bài viết phân tích các yếu tố cấu thành nên cảm nhận rủi ro của khách hàng, ảnh hưởng của cảm nhận rủi ro tới hành vi mua sắm trực tuyến. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng với bảng hỏi được cấu trúc sẵn, quy mô mẫu = 357 để thu thập dữ liệu khảo sát. Kết quả nghiên cứu chỉ ra năm...
Đã lưu trong:
Những tác giả chính: | Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân, Lê Kinh Trung Anh |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2021
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/83743 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Nhận diện rủi ro trong mua bán nhà đất /
Bằng: Phạm, Thanh Hữu Luật sư
Được phát hành: (2021) -
Quy định về̀ chuyển rủi ro trong hoạt động mua bán hàng hóa theo pháp luật thương mại Việt Nam - Một số tồn tại và kiến nghị hoàn thiện
Bằng: Ngô Hương Ly
Được phát hành: (2022) -
Khẩu vị rủi ro cho các ngân hàng thương mại Việt Nam: Từ lý thuyết đến thực tế
Bằng: Đỗ Thu Hằng
Được phát hành: (2019) -
Tăng cường quản trị rủi ro thanh khoản tại Vietcombank
Bằng: Trần Thị Ngọc Trâm
Được phát hành: (2016) -
Nhận diện rủi ro trong mua bán nhà đất
Bằng: Phạm Thanh Hữu
Được phát hành: (2021)