Nâng cao vị thế của ngành dệt may Việt Nam trong chuỗi giá trị dệt may toàn cầu
by: Đặng Thị Tuyết Nhung
Published: (2011)
Nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cấu: Từ ý định đến hành vi
Nghiên cứu này kiểm định các yếu tố quyết định đến hành vi nâng cao vị thế của các doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu bằng việc áp dụng lý thuyết về hành vi có kế hoạch. Kết quả nghiên cứu chỉ ra cả ba nhân tố trong lý thuyết hành vi có dự định bao gồm thái độ, khả năng kiểm soát hàn...
Saved in:
Main Authors: | Đoàn Ngọc Thắng, Hoàng Phương Dung, Nguyễn Thị Hồng Hải, Nguyễn Thị Cẩm Thuỷ |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2022
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/85112 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Nâng cao vị thế của ngành dệt may Việt Nam trong chuỗi giá trị dệt may toàn cầu
by: Đặng Thị Tuyết Nhung
Published: (2011) -
Góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu
by: Nguyễn Hoài Phương Anh
Published: (2024) -
Chuỗi giá trị toàn cầu ngành dược
by: Lê Thị Ái Lâm
Published: (2020) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến việc tham gia chuỗi giá trị toàn cầu của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
by: Trần Mạnh Hà
Published: (2019) -
Phương pháp đo lường sự tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu và áp dụng cho Việt Nam
by: Phạm Minh Thái
Published: (2022)