Nâng cao vị thế của ngành dệt may Việt Nam trong chuỗi giá trị dệt may toàn cầu
Bằng: Đặng Thị Tuyết Nhung
Được phát hành: (2011)
Nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cấu: Từ ý định đến hành vi
Nghiên cứu này kiểm định các yếu tố quyết định đến hành vi nâng cao vị thế của các doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu bằng việc áp dụng lý thuyết về hành vi có kế hoạch. Kết quả nghiên cứu chỉ ra cả ba nhân tố trong lý thuyết hành vi có dự định bao gồm thái độ, khả năng kiểm soát hàn...
Đã lưu trong:
Những tác giả chính: | Đoàn Ngọc Thắng, Hoàng Phương Dung, Nguyễn Thị Hồng Hải, Nguyễn Thị Cẩm Thuỷ |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/85112 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Nâng cao vị thế của ngành dệt may Việt Nam trong chuỗi giá trị dệt may toàn cầu
Bằng: Đặng Thị Tuyết Nhung
Được phát hành: (2011) -
Góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu
Bằng: Nguyễn Hoài Phương Anh
Được phát hành: (2024) -
Chuỗi giá trị toàn cầu ngành dược
Bằng: Lê Thị Ái Lâm
Được phát hành: (2020) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến việc tham gia chuỗi giá trị toàn cầu của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
Bằng: Trần Mạnh Hà
Được phát hành: (2019) -
Phương pháp đo lường sự tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu và áp dụng cho Việt Nam
Bằng: Phạm Minh Thái
Được phát hành: (2022)