Cơ hội và thách thức xuất nhập khẩu của Việt Nam từ cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung Quốc
Bằng: Ngô Dương Minh
Được phát hành: (2019)
Phát triển thương mại quốc tế của Việt Nam giai đoạn 2010 - 2020
Bài viết gồm ba phần chính. Phần 1 làm rõ những cơ sở cho phát triển thương mại quốc tế của Việt Nam giai đoạn 2010 - 2020. Phần 2 phân tích thực trạng, chỉ rõ bước phát triển trong thương mại quốc tế của Việt Nam giai đoạn 2010 - 2020. Phần cuối chỉ rõ những vấn đề đặt ra và đề xuất biện pháp giải...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phạm Thái Quốc |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/85187 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Cơ hội và thách thức xuất nhập khẩu của Việt Nam từ cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung Quốc
Bằng: Ngô Dương Minh
Được phát hành: (2019) -
Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Minh Diễn, et al.
Được phát hành: (2002) -
Những điều cần biết về kinh doanh xuất nhập khẩu thương mại quốc tế\
Bằng: Phạm, Thế Thọ
Được phát hành: (1997) -
Những điểm mới của Incoterms 2020
Bằng: Nguyễn Thị Cẩm Thuỷ
Được phát hành: (2020) -
Nhìn lại bức tranh xuất – nhập khẩu của Việt Nam năm 2020 và một vài nhận định cho năm 2021
Bằng: Phạm Thị Minh Hiền
Được phát hành: (2021)