Cơ hội và thách thức xuất nhập khẩu của Việt Nam từ cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung Quốc
by: Ngô Dương Minh
Published: (2019)
Phát triển thương mại quốc tế của Việt Nam giai đoạn 2010 - 2020
Bài viết gồm ba phần chính. Phần 1 làm rõ những cơ sở cho phát triển thương mại quốc tế của Việt Nam giai đoạn 2010 - 2020. Phần 2 phân tích thực trạng, chỉ rõ bước phát triển trong thương mại quốc tế của Việt Nam giai đoạn 2010 - 2020. Phần cuối chỉ rõ những vấn đề đặt ra và đề xuất biện pháp giải...
Saved in:
Main Author: | Phạm Thái Quốc |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2022
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/85187 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Cơ hội và thách thức xuất nhập khẩu của Việt Nam từ cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung Quốc
by: Ngô Dương Minh
Published: (2019) -
Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Lê Minh Diễn, et al.
Published: (2002) -
Những điều cần biết về kinh doanh xuất nhập khẩu thương mại quốc tế\
by: Phạm, Thế Thọ
Published: (1997) -
Những điểm mới của Incoterms 2020
by: Nguyễn Thị Cẩm Thuỷ
Published: (2020) -
Nhìn lại bức tranh xuất – nhập khẩu của Việt Nam năm 2020 và một vài nhận định cho năm 2021
by: Phạm Thị Minh Hiền
Published: (2021)