Ứng dụng SERVQUAL trong quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam
by: Trần Sĩ Lâm
Published: (2020)
Quản lý nhà nước đối với ngành dịch vụ ở Việt Nam hiện nay
Bài viết phân tích quan đlểm, chủ trương, chính sách của Đảng, Quốc hội và Chính phủ về cơ cấu lại ngành dịch vụ; thực trạng cơ cấu lại ngành dịch vụ và đề xuất giải pháp đẩy mạnh cơ cấu lại ngành dịch vụ trong thời gian tới....
Saved in:
Main Author: | Đặng Hoàng Thanh Nga |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2021
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/85227 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Ứng dụng SERVQUAL trong quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam
by: Trần Sĩ Lâm
Published: (2020) -
Quản lý nhà nước đối với công chức ngành Thanh tra ở Việt Nam hiện nay
by: Phạm văn Phong
Published: (2017) -
Chuyển giao dịch vụ công cho các cơ sở ngoài nhà nước - Vấn đề và giải pháp\
by: Lê, Chi Mai
Published: (2002) -
Bài toán quản lý nhà nước về ngành logistics
by: Đặng Đình Đào
Published: (2020) -
Quản lý nhà nước đối với dịch vụ công trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa
by: Tạ Quang Ngọc
Published: (2021)